Apps สำหรับแปลงมือถือเป็นกล้องติดหน้ารถ

Apps สำหรับแปลงมือถือเป็นกล้องติดหน้ารถ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsAndroidiOSTip & Technicข่าวไอที

รวม Apps แปลงมือถือของคุณให้เป็นกล้องติดหน้ารถจับการเคลื่อนไหวได้
กลับมาอีกครั้งสำหรับการแนะนำ Application ซึ่งคราวนี้เอาใจคนที่หา แอปส์ สำหรับแปลงมือถือเป็นกล้องติดหน้ารถ แล้วจะเลือกตัวไหนดี วันนี้ Sanook! Hitech ได้รวบรวม แอปส์ สำหรับติดกล้องหน้ารถมาฝากกัน

Daily Road Voyager (Android)
เริ่มต้นจาก Apps กล้องสำหรับ Android อย่าง Daily Road Voyager ที่มีความสามารถเพียบไม่ว่าจะเป็นการบอกนำทาง การเลือกถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงถึง Full HD, หรือภาพนิ่งตามความสามารถของกล้องมือถือคุณ, ตั้งค่าบอกความเร็ว, และบอก GPS ได้ แต่ยังน่าเสียดายเรื่องการ Upload ยังถูกจำกัดเฉพาะเว็บ แต่ถ้าปลดล็อคความสามารถ คุณสามารถซื้อตัวเสียเงินราคาประมาณ 159 บาทก็ได้เช่นกัน

Traveler Camera (Android)
Apps ดีฝีมือคนไทยที่นอกจากช่วยบันทึกภาพในการเดินทางระหว่างทริปของคุณแล้ว ยังสามารถกำหนดเป้าหมายในการเดินทาง ดูประวัติ และตั้งค่าเกี่ยวกับ Apps ไม่ว่าจะเป็น การบอกความเร็ว หรือการบอกระยะทางที่ใช้ได้ ถือว่า Apps นี้ฟรีและเป็นการอุดหนุนนักพัฒนาคนไทยอีกด้วย

OsmAnd Camera (iOS)
เป็น Apps ที่ไม่จำกัดว่าจะใช้ iPhone, iPad หรือ iPod Touch คุณก็ใช้งาน Apps นี้ได้ง่ายมาก ซึ่งจุดเด่นจะแสดงทั้งแผนที่ข้าง ๆ , ความเร็วที่เราใช้ รวมถึงความเร็วสูงสุดในการเดินทางอีกด้วย ถ้าอยากปลดล็อคทุกความสามารถ ต้องจ่ายเพิ่มอีก $3.99 นะครับ

CamOnRoad (iOS)
จุดเด่นของ Apps นี้นอกจากหน้าตาที่สวยงามชวนใช้แล้ว ยังมีฟีเจอร์ตัดแบ่งวีดีโอเพื่อไม่ให้ใช้พื้นที่มากเกินไป ส่วนโฆษณาและตัวเสริมใน Apps ไม่มีให้รบกวนจิตใจอีกด้วย

MERA.DVR (iOS)
สำหรับคนที่ใช้ Apps ประเภทนี้แล้วเบื่อ โฆษณา และต้องการความเป็นพื้น ๆ ของ Apps กล้องที่สุด MERA.DVR เป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะนอกจากไม่มี การล่อหลอกให้ซื้อของเพิ่มเติม, รวมถึง โฆษณา แถมยังมีฟีเจอร์จับให้บันทึกเมื่อรถเคลื่อนที่เท่านั้น เพื่อป้องกัน Mem เต็ม

Autoguard Dash Cam - blackbox (Android)
มาถึง Apps สุดท้ายในบทความนี้ จัดว่าเป็น Apps ติดกล้องหน้ารถที่แม้ตัวฟรีก็มีความสามารถเยอะอยู่ตั้งแต่ สามารถส่งรายงานทางอีเมล์, แชร์ภาพเข้าสู่ Social Network, บอกความเร็วที่คุณใช้ระหว่างการเดินทาง และยังเปิด Apps เมื่อมีการเชื่อมต่อ Bluetooth กับ Dock ติดรถที่รองรับอีกด้วย แต่ถ้ารุ่น Pro คุณจะได้ ฟีเจอร์ที่ใช้งานคู่กับระบบนำทางได้ง่ายอีกด้วย

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,160 ครั้ง

คำค้นหา : Apps แปลงมือถือกล้องติดหน้ารถDaily Road VoyagerAndroidiOSถ่ายวีดีโอตั้งค่าบอกความเร็วบอก GPSการ Upload Traveler Camera ดูประวัติOsmAnd CameraCamOnRoad รายงานทางอีเมล์ แชร์ภาพเข้าสู่ Social Networkเชื่อมต่อ Bluetooth