Nokia กลับเข้าสู่วงการมือถืออีกครั้ง

Nokia กลับเข้าสู่วงการมือถืออีกครั้ง

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

Nokia กลับเข้าสู่วงการมือถืออีกครั้ง พร้อมเปิดตัว Android เรือธงใหม่ในงาน MWC 2017
อดีตผู้นำด้านโทรศัพท์มือถือ จะกลับเข้าสู่วงการธุรกิจสมาร์ทโฟนอีกครั้ง เมื่อทางบริษัท Nokia ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงใหม่ในงาน MWC 2017 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึง 2 มีนาคม 2017 

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูจาก เว็บไซต์จีน Weibo ว่า "Nokia กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนเรือธงใหม่ในชื่อ D1C โดยภาพที่หลุดออกมาเผยให้เห็นถึงสีของตัวเครื่องที่มีให้เลือกมากถึง 3 สี นั่นคือ สีดำ, สีขาว และ สีทอง ทั้งยังมาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมืออีกด้วย"

และในวันนี้ข่าวลือจาก เว็บไซต์จีน Weibo จะเป็นเรื่องจริงเสียแล้ว โดยทางบริษัท Nokia ได้เผยให้ทราบถึงรายละเอียดสมาร์ทโฟนเรือธงใหม่ D1C ที่คาดว่ามาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat จอแสดงผลที่มีความละเอียด 1080p หน่วยประมวลผล Snapdragon 430 และ RAM 3GB 

ทั้งนี้ ข้อเท็จจริง หรือรายละเอียดในส่วนอื่น เกี่ยวกับสมาร์ทโฟน D1C จะเป็นเช่นไรนั้น คงต้องรอติดตามชมกันในงาน MWC 2017 

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,380 ครั้ง

คำค้นหา : NokiaมือถือAndroid เรือธงใหม่งาน MWC 2017ธุรกิจสมาร์ทโฟนสีดำ สีขาว สีทอง สแกนลายนิ้วมือเว็บไซต์จีน Weiboความละเอียดจอแสดงผลหน่วยประมวลผล RAM