SoftBank ค่ายมือถือญี่ปุ่น ออกสมาร์ทโฟน Star Wars Edition

SoftBank ค่ายมือถือญี่ปุ่น ออกสมาร์ทโฟน Star Wars Edition

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

SoftBank ค่ายมือถือญี่ปุ่น ออกสมาร์ทโฟน Star Wars Edition เลือกข้างได้ทั้งด้านสว่างและด้านมืด
"A long time ago in a galaxy far, far away..." ถ้าเพื่อนๆ จำประโยคนี้ได้ แสดงว่าเพื่อนๆ คงต้องเคยดู Star Wars ไม่ว่าภาคใดก็ภาคนึงใช่ไหมละ ซึ่งวันนี้ทีมงานไทยแวร์จะมีมือถือที่ทางค่ายสัญญาณ SoftBank ได้ทำเป็นธีม Star Wars เพื่อให้เข้ากับภาพยนตร์ Star Wars: Rogue One ที่กำลังจะเข้าในวันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ที่จะถึงนี้

ความล้ำของมือถือรุ่นนี้ก็คงเป็น การที่ให้เราเลือกว่าเราจะอยู่ "Dark Side" หรือ "Light Side" นั้นเองละ (เลือกยากใช่ไหมละ น่าโดนทั้งสองฝั่ง ฮ่าๆ) 

และในความพิเศษของมือถือรุ่นนี้ ก็จะเป็นพวกธีม Star Wars และฟีเจอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แอพนาฬิกาปลุก, Star Wars Emoji pack, แอพพยากรณ์อากาศรวมไปถึง เครื่องคิดเลขอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดก็จะทำตามธีมของ Star Wars หมดเลย

ต่อไปเรามาดูสเปคคร่าวๆ ของมือถือรุ่น Star Wars กันดีกว่า

-RAM 3 GB
-กล้อง 22.6 ล้านพิกเซล
-ROM 32 GB (ใส่ MicroSD เพิ่มได้)
-หน้าจอขนาด 5.3นิ้ว 1080p IGZO display
-CPU Snapdragon 820 processor
-หนา 7.6 มม. และ หนัก 155 กรัม

มือถือรุ่น Star Wars จะจัดวางจำหน่ายผ่านทางออนไลน์ ในวันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559 โดยราคาจะอยู่ที่ 97,920 เยน หรือประมาณ 31,500 บาท สำหรับชาวญี่ปุ่นและผู้ที่ใช้เครือข่าย Soft Bank เท่านั้นนะครับ 

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,104 ครั้ง

คำค้นหา : SoftBank ค่ายมือถือญี่ปุ่น สมาร์ทโฟน Star Wars Editionด้านสว่างด้านมืดฟีเจอร์ แอพนาฬิกาปลุก Star Wars Emoji pack แอพพยากรณ์อากาศ เครื่องคิดเลขRAMกล้องหน้าจอCPU