เตรียมเปิดตัว Huawei Honor 6X

เตรียมเปิดตัว Huawei Honor 6X

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

เตรียมเปิดตัว Huawei Honor 6X สมาร์ทโฟนเรือธงใหม่ในวันที่ 18 ตุลาคมนี้
Huawei Honor 5X กำลังจะมีผู้สืบทอดแล้ว จากข่าวลือล่าสุด ทางบริษัทผลิตสมาร์ทโฟนแดนมังกร Huawei กำลังจะมีแผนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงใหม่อย่าง Huawei Honor 6X ในวันที่ 18 ตุลาคม ปีนี้ ที่ประเทศจีน มาให้สาวก Huawei ได้ชื่นใจกันแล้ว

พูดถึงเรื่องสเปคของ Huawei Honor 6X ตามข่าวลือนั้น เราอาจจะได้เห็นตัวเครื่องที่ทำมาจากโลหะ พร้อมกับ เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่อยู่ด้านหลังของตัวเครื่อง และกล้องหลังที่เป็นแบบ กล้องคู่ (Dual Camera) ที่จะทำให้ภาพที่ถ่ายออกมามีความคมชัดมากยิ่งขึ้น (มีใน Huawei P9) นอกจากนี้สเปคในส่วนอื่นๆ ถูกลือกันมาก็จะมี ชิปเซ็ต Snapdragon 625, RAM 2 หรือ 3 GB และ หน่วยความจำต่ำสุด 32 GB 

              

ทั้งนี้ที่กล่าวมาเป็นเพียงข้อมูลที่ถูกลือกันมาเท่านั้น ซึ่งถ้าอยากรู้ว่าสุดท้ายแล้ว ทั้งโครงสร้างตัวเครื่อง และสเปคของสมาร์ทโฟนเรือธงใหม่ Huawei Honor 6X จะเป็นเช่นไร คงต้องติดตามต่อในวันที่ 18 ตุลาคมที่จะถึงนี้

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,023 ครั้ง

คำค้นหา : Huawei Honor 6X สมาร์ทโฟนเรือธงแดนมังกรประเทศจีน สาวก Huawei ตัวเครื่องทำจากโลหะเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือกล้องหลังที่เป็นแบบ กล้องคู่Huawei P9 หน่วยความจำโครงสร้างตัวเครื่อง ชิปเซ็ต RAMDual Camera