เฟซบุ๊กเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ของแอพฯ Pages Manager

เฟซบุ๊กเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ของแอพฯ Pages Manager

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile Appsข่าวไอที

Facebook Pages Manager โฉมใหม่ อ่าน/ตอบข้อความ Instagram ได้ด้วย
เฟซบุ๊กเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ของแอพฯ Pages Manager ให้ผู้ดูแลเพจอ่านและตอบข้อความจาก Facebook, Messenger, Instagram ได้ในแอพฯ เดียว

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2559 เฟซบุ๊กได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สำหรับแอพฯ Pages Manager ซึ่งเป็นแอพฯ ที่ร้านค้าและแบรนด์ต่าง ๆ ใช้ในการดูแลเพจบนสมาร์ทโฟน โดยฟีเจอร์ใหม่นี้จะเป็นการรวมข้อความจากลูกค้าของทั้ง Facebook, Messenger และ Instagram เอาไว้ในแอพฯ เดียว ไม่ว่าจะมีคนส่งข้อความจากช่องทางไหน มันก็จะแจ้งเตือนในแอพฯ Pages Manager และสามารถอ่านหรือตอบข้อความนั้นได้ทันทีโดยไม่ต้องสลับไปใช้แอพฯ อื่นเลย นอกจากนี้ก็ยังสามารถดูข้อมูลเบื้องต้นของลูกค้าแต่ละรายได้สะดวกอีกด้วย

                 

แอพฯ Pages Manager โฉมใหม่นี้จะแบ่งออกเป็น 4 แท็บ ได้แก่ แท็บ All สำหรับแสดงข้อความทั้งหมดจากทุกช่องทาง และแท็บ Messenger, Facebook, Instagram สำหรับแสดงข้อความแยกตามแต่ละช่องทางที่ลูกค้าใช้ส่งมา โดยผู้ใช้จะได้ใช้แอพฯ Pages Manager โฉมใหม่กันในเร็ว ๆ นี้

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,218 ครั้ง

คำค้นหา : เฟซบุ๊กเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่แอพฯ Pages Managerข้อความ Instagram Facebook Messenger สมาร์ทโฟน ตอบข้อความ แท็บ Allการรวมข้อความการแจ้งเตือนข้อมูลลูกค้า