การเคลื่อนไหวล่าสุด Samsung Galaxy Tab S3

การเคลื่อนไหวล่าสุด Samsung Galaxy Tab S3

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

การเคลื่อนไหวล่าสุด! Samsung Galaxy Tab S3 จะมีปากกา S Pen แถมมาด้วย
เราติดตามการเคลื่อนไหวที่น่าจะเป็นไปได้ สำหรับ Samsung Galaxy Tab S3 แท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุด ที่คาดเดากันว่าในงาน MWC 2017 ต้องมาแน่ๆ ให้คุณได้ทราบกันอยู่เสมอ

การเคลื่อนไหวล่าสุดจาก เว็บไซต์ Sammobile รายงานว่า "Samsung Galaxy Tab S3 จะมีปากกาสไตลัส (S Pen) แถมมาภายในกล่องด้วย แต่หากดูจากดีไซน์ที่ถูกออกแบบมา ดูเหมือนว่าคุณอาจจะไม่สามารถเสียบ หรือ ใส่เข้าไปในตัวเครื่องได้ (เช่นเดียวกับ สมาร์ทโฟนรุ่น Galaxy Note) ทำให้เราคาดเดาว่าปากกาที่แถมมา จะเป็นเพียงอุปกรณ์เสริมแบบสแตนด์อโลน ที่ Samsung ให้มาเท่านั้น"

นอกจากนี้ ข่าวลือยังกล่าวต่อด้วยว่า "Samsung Galaxy Tab S3 จะมีอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมอย่าง Keyboard Folio และ Book Cover case ซึ่งอุปกรณ์ทั้ง 2 จะถูกจำหน่ายแยกกัน ทั้งยังได้ยินมาอีกว่า Samsung Galaxy Tab S3 จะมีทั้งรุ่นที่ใช้ Wi-Fi เพียงอย่างเดียว กับ รุ่นรองรับ LTE ที่จะมาหลังจากวางจำหน่ายที่สหรัฐอเมริกาแล้ว

ทั้งนี้ ในส่วนของสเปคล่าสุดที่หลุดออกมา ดูเหมือนว่า Samsung Galaxy Tab S3 จะมาพร้อมกับ 

- หน้าจอ AMOLED ขนาด 9.6 นิ้ว (ความละเอียด 2048 x 1536 พิกเซล)
- ชิปเซ็ต Snapdragon 820
- ซีพียู Quad-core
- จีพียู Adreno 530 
- แรม 4 GB
- ความจุภายใน 32GB / 128GB 
- กล้องหลัง 12 ล้านพิกเซล
- กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล
- พอร์ท USB Type-C
- ระบบปฏิบัติการ Android 7.1

อย่างไรก็ตาม หากว่าข่าวลือที่กล่าวมาเป็นเรื่องจริง Samsung Galaxy Tab S3 คงจะเป็นแท็บเล็ตที่ไม่ธรรมดาซะแล้ว เพราะดูจากสเปค และ อุปกรณ์แล้ว เหมือนมันถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานสำหรับ นักเขียน หรือ ผู้ที่ต้องพกอุปกรณ์ขนาดพกพาไปทำงานนอกสถานที่  ตลอดเวลาจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นแท็บเล็ตอเนกประสงค์เลยก็ว่าได้

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,068 ครั้ง

คำค้นหา : Samsung Galaxy Tab S3 ปากกา S Penงาน MWC 2017 เว็บไซต์ Sammobileปากกาสไตลัสดีไซน์ตัวเครื่องอุปกรณ์เสริมKeyboard FolioBook Cover caseวางจำหน่ายหน้าจอ AMOLEDชิปเซ็ต Snapdragon 820แท็บเล็ตสมาร์ทโฟนรุ่น Galaxy Note