ทำความรู้จัก Tencent Cloud Meeting โซลูชั่น ที่สามารถให้การประชุมออนไลน์แบบไร้รอยต่อ

ทำความรู้จัก Tencent Cloud Meeting โซลูชั่น ที่สามารถให้การประชุมออนไลน์แบบไร้รอยต่อ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ทำความรู้จัก Tencent Cloud Meeting โซลูชั่น ที่สามารถให้การประชุมออนไลน์แบบไร้รอยต่อ

ในยุคของการที่อุปกรณ์ช่วยให้คุณอยู่ที่ไหนก็ทำงานได้ หนึ่งในเทคโนโลยีที่ทำให้เกิดความสะดวกก็คือ Cloud Meeting สามารถช่วยให้คุณประชุมได้ทุกที่ทุกเวลา โดยที่ไม่ต้องมาเจอกัน ไม่ว่าจะเป็นการประชุมทางเสียง หรือจะเป็นแบบวิดีโอ HD และอื่นๆ อีกมากมาย โดย มาพร้อมกับคุณสมับัติดังนี้ 

ภายในโปรแกรมของ Tencent Cloud Meeting ช่วยให้ผู้เข้าร่วมประชุมสามารถเข้าร่วมการประชุมได้อย่างรวดเร็วบนโทรศัพท์มือถือพีซีแท็บเล็ตและหน้าเว็บเพื่อประสบการณ์การประชุมที่ราบรื่นในทุกแพลตฟอร์ม และเกิดความลื่นไหลและต่อเนื่องไม่ว่าคุณจะอยู่ไหนก็ตาม 

ส่วนระบบเสียงในการสื่อสารจะมี AI-Base ทำให้คุณส่งเสียงที่คมชัดและลดเสียงรบกวนทั้งการพิมพ์ Keyboard, คลิกเมาส์

และสามารถลดขนาดของ File แต่ยังได้ความคมชัด พร้อมกับโปรแกรม Messenger ในตัวพร้อมกับฟีเจอร์ Realtime Screen Sharing ช่วยให้คุณดูข้อมูล และยังคงใช้ได้ฟรีอยู่ครับ เรียกได้ว่าเป็นอีก Solution ที่คุณเลือกใช้งาน เพื่อความสะดวกและงานที่ไม่ติดขัด 

นอกจากเรื่องที่กล่าวไปแล้ว Tencent Cloud Meeting ยังมาพร้อมกับคุณสมับัติดังนี้

        - Tencent Meeting ช่วยให้ผู้เข้าร่วมประชุมสามารถเข้าร่วมการประชุมได้อย่างรวดเร็วบนโทรศัพท์มือถือพีซีแท็บเล็ตและหน้าเว็บเพื่อประสบการณ์การประชุมที่ราบรื่นในทุกแพลตฟอร์ม
        - โปรแกรม WeChat Mini นอกกรอบโดยไม่ต้องใช้ปลั๊กอินหรือดาวน์โหลด สามารถใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นปฏิทินที่คุณใช้งานอยู่บนโทรศัพท์ ทำให้สามารถอัปเดตตารางการประชุมล่วงหน้าแบบที่ไม่ทำให้ยุ่งยาก ทำให้คุณเกิดความสะดวก และยังคงใช้งานได้ทั้งมือถือและ คอมพิวเตอร์ในหลากหลายระบบปฏิบัติการ และ ยังทำงานได้ดีไม่แพ้กับโปรแกรมใหญ่ๆ  
        - สามารถใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นปฏิทินที่คุณใช้งานอยู่บนโทรศัพท์ ทำให้สามารถอัปเดตตารางการประชุมล่วงหน้าแบบที่ไม่ทำให้ยุ่งยาก
        - คุณสามารถเข้าร่วมการประชุมทางโทรศัพท์ได้ตลอดเวลาพูดได้ว่าแบบเรียลไทม์ที่สุดในตอนนี้
        - ถือว่าเป็น Tencent Meeting เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาและป้องกันการแก้ปัญหาของ ระบาดได้ในระดับหนึ่งและเหมาะสำหรับสถานการณ์ตอนนี้เพราะหลายๆ องค์กรเริ่มให้พนักงานของตนเองทำงานอยู่บ้าน

โดย Tencent Cloud Meeting  มาพร้อมกับเทคโนโลยีระกับสูงที่สามารถช่วยให้เราทำงานได้แม้จะเป็นการทำแบบออนไลน์ก็ตาม ช่วยให้ผู้เข้าร่วมประชุมสามารถเข้าร่วมการประชุมได้อย่างรวดเร็วบนโทรศัพท์มือถือโทรศัพท์พื้นฐานและโทรศัพท์สำหรับการประชุมเพื่อการประชุมที่ราบรื่นโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ให้บริการการประชุม HD บนคลาวด์ที่ราบรื่นปลอดภัยและเชื่อถือได้ซึ่งช่วยให้คุณสามารถโฮสต์หรือเข้าร่วมการประชุมได้อย่างง่ายดายทุกที่ทุกเวลา เราปกป้องความปลอดภัยของข้อมูลของคุณโดยใช้โปรโตคอลการเข้ารหัสและซอฟต์แวร์

* คุณลักษณะนี้มีให้เฉพาะผู้ใช้ในฮ่องกงและจีนแผ่นดินใหญ่
Tencent Meeting สามารถทำงานได้ทั้งบน macOS, Windows, iOS, และ Android สนใจลอง Download มาเล่นกันได้

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,606 ครั้ง

คำค้นหา : tencent cloud meetingการประชุมออนไลน์cloud meetingการประชุมทางเสียงวิดีโอ hdโทรศัพท์มือถือแท็บเล็ตai-baseการพิมพ์ keyboardคลิกเมาส์androidโปรแกรม messengerrealtime screen sharingwechat miniแอพพลิเคชั่นปฏิทินmacoswindowsios