ประกาศรางวัล Apple Design Awards 2016

ประกาศรางวัล Apple Design Awards 2016

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

แอปเปิลประกาศรางวัล Apple Design Awards 2016 มาดูกันว่าแอพฯ อะไรบ้าง
ตามธรรมเนี่ยมประจำของ WWDC ที่นอกจากจะมีการแสดงสิ่งใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาในภาคซอท์แวร์แล้ว การประกาศผลรางวัล Apple Design Awards ก็เป็นหนึ่งในสีสันของงาน WWDC โดยจะเป็นการมอบรางวัลให้กับแอพฯ หรือเกม ที่มีการออกแบบสวยงามโดดเด่น รวมถึงให้ประสบการณ์ในการใช้งานที่ยอดเยี่ยม ซึ่งในปีนี้จะมีแอพฯ ไหนที่ได้รางวัลบ้าง มาดูกันได้เลยครับ

Design Awards Winners
-Complete Anatomy (iOS) แอพฯ ศึกษากายวิภาค ที่มีความสวยงาม แสดงผลร่างกายเป็นสามมิติอย่างแม่นยำ ช่วยให้การศึกษาด้านวงการแพทย์ เรียนรู้ได้ง่ายขึ้น 
-Streaks (iPhone และ Apple Watch) แอพฯ To-do list ที่ช่วยสร้างวินัยในการทำงานและใช้ชีวิต ใช้งานง่าย ออกแบบมาเชิงสัญลักษณ์ เรียนรู้การใช้งานได้อย่างรวดเร็ว
-Zova Personal Trainer (iPhone และ Apple Watch) เสมือนเป็นเทรนนิ่งส่วนตัวให้กับคนที่ชอบออกกำลังกาย มีคลิปวิดีโอที่เข้าใจง่าย ประกอบคำแนะนำ
-Frame.io (iOS) โปรแกรมประสานงานด้านการตัดต่อวิดีโอผ่าน Cloud ผสมผสาน Final Cut Pro X เข้ามาไว้ในตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ
-Ulysses (macOS) โปรแกรม Text editor ที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย แต่ลูกเล่นครบครัน เหมาะสำหรับนักเขียน หรือนักศึกษา หรือจะใช้ในการเขียนไดอารี่ก็ทำได้ดีเช่นกัน มีระบบไลบรารี่ไฟล์ที่ดูง่าย
-Chameleon Run (iOS) เกมสไตล์ Endless Runner ที่กราฟฟิคมีสีสันสดใส และเสียงประกอบสุดแนว
-Lara Croft Go (iOS) เกมพัซเซิลเทิร์นเบสจากค่าย Square Enix ที่่ทกำกราฟฟิคและเกมเพลย์ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม
-INKS. (iOS) เกม Pinball ที่ออกแบบโดยใช้แรงบันดาลใจจากถาดสี กราฟฟิคออกมาสวยงามมาก รูปแบบการเล่นก็แปลกใหม่ได้อารมณ์ Pinball ที่ต่างไปจากเดิม
-Auxy Music Creation (iPad only) แอพฯ แต่งเพลงสำหรับ iPad เล่นง่าย ขอแค่มีจินตนาการ คุณก็ทำเพลงได้
-djay Pro (iPad) เคยกวาดรางวัลนี้มาแล้วในปี 2011 แต่ Apple มอบให้อีกครั้ง หลังจากทีมผู้พัฒนาปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำงานให้ดีขึ้นกว่าเดิมมาก แถมยังมีฟีเจอร์ใหม่ๆ ใส่เข้ามาอีกเพียบ

Student Winners
-Linum (iOS) พัซเซิลเรียบง่าย ที่เราต้องหาทางเชื่อมต่อแต่ละ Node เข้าด้วยกัน ออกแบบการควบคุมเกมและอนิเมชั่นมาลืนไหลมาก
-Dividr (iOS) อาเขตเกมง่ายๆ แต่คลาสสิค หลายคนลองแล้วบอกว่าติดงอมแงม

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,225 ครั้ง

คำค้นหา : แอปเปิลประกาศรางวัลApple Design Awardsงาน WWDCการมอบรางวัลสวยงามโดดเด่นDesign Awards WinnersComplete Anatomyวงการแพทย์สามมิติStreaks Zova Personal TraineriPhone Apple Watchคลิปวิดีโอการตัดต่อวิดีโอระบบไลบรารี่ไฟล์