ฟรีเว็บไซต์สร้างไลด์โชว์สุดเจ๋ง ไม่ต้องง้อ PowerPoint

ฟรีเว็บไซต์สร้างไลด์โชว์สุดเจ๋ง ไม่ต้องง้อ PowerPoint

รวมเว็บไซต์สร้างไลด์โชว์สุดเจ๋ง หรือ Presentation สำหรับผู้ใช้งาน PC หรือคอมพิวเตอร์ Windows ผ่านทางออนไลน์ฟรี ! 

          หากจะพูดถึงการสร้างสไลด์โชว์หรือ Presentation เพื่อนำเสนองานสไลด์ผ่านคอมพิวเตอร์ เชื่อว่าใครหลายคน โดยเฉพาะนักเรียน, นักศึกษา รวมถึงคนทำงานหลากหลายสาขาอาชีพ จะนึกถึง PowerPoint โปรแกรมนำเสนองาน ของ Microsoft Office อย่างแน่นอน แต่บางครั้งการใช้โปรแกรมที่ติดลิขสิทธิ์ก็อาจจะส่งผลให้การทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพนัก และวันนี้กระปุกดอทคอมมีอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการทำงานในลักษณะดังกล่าว มาแนะนำ ซึ่งเป็นเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณสร้างสไลด์นำเสนองานได้ฟรี ๆ แถมไม่ต้องลงโปรแกรมให้ยุ่งยาก ด้วย 3 เว็บไซต์สร้างโชส์สไลด์โชว์ออนไลน์ยอดนิยมในต่างประเทศ ส่วนจะมีเว็บฯ อะไรบ้างนั้น ถ้าอยากรู้แล้ว เราไปชมพร้อม ๆ กัน

เว็บไซต์สร้างไลด์โชว์ฟรี

Bunkr


เป็นเว็บไซต์สร้างไลด์โชว์ฟรีผ่านทางเว็บเบราวเซอร์ โดยผู้ใช้งานสามารถใส่ข้อความ, ใส่ภาพ พร้อมตกแต่งสไลด์ได้อย่างอิสระ เหมือนโปรแกรม Powerpoint เกือบทุกประการ นอกจากความสามารถที่ว่าแล้ว Bunkr ยังสามารถรองรับการใส่ภาพจาก Cloud Storage ต่าง ๆ และคลิปวิดีโออย่าง Youtube , Vimeo  และ Instagram เป็นต้น มาประกอบในสไลด์ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจและต้องการทดสอบการใช้งาน จะต้องทำการสมัครสมาชิกกับทางผู้ให้บริการเสียก่อน ถึงจะทำการใช้งานได้ โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ bunkrapp.com 

Haiku Deck


เป็นเว็บไซต์สร้างไลด์โชว์ฟรี ที่รองรับการใช้งานทั้งเว็บบราวเซอร์ PC (คอมพิวเตอร์) และ iPad โดยภายในตัวโปรแกรม สามารถช่วยให้คุณสร้างภาพสไลด์ภาพนิ่งได้อย่างง่ายดาย ไม่กี่ขั้นตอน ไม่เพียงเท่านี้ Haiku Deck ยังสามารถให้ผู้ใช้งาน ดึงภาพจาก Getty images มาใช้ประกอบการสไลด์ได้อีกด้วย (แต่ต้องเสียเงินเพิ่ม กรณีที่ต้องการใช้งานส่วนนี้) สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าไปทดลองใช้งานได้ที่ haikudeck.com

Prezi


เว็บไซต์สร้างไลด์โชว์ฟรี ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน เนื่องจาก Prezi เป็นการสร้างสไลด์โชว์นำเสนอแบบ ซูม Mindmap (แผนที่ความคิด) ซึ่งเหมาะสำหรับการประชุมสรุปข้อมูลสถิติต่าง ๆ หรือการวางแผนงาน เป็นต้น ซึ่งโปรแกรมดังกล่าวสามารถสร้างสไลด์ผ่านทางเว็บเบราวเซอร์ได้ทันที เรียกได้ว่าการทำงานของ Prezi นั้น ต่างจาก 2 โปรแกรมแรกอย่างสิ้นเชิง แต่มีแนวทางเหมือนกัน โดยผู้ที่สนใจ สามารถเข้าไปใช้งานได้ฟรี ๆ ที่ prezi.com

          สำหรับการแนะนำเว็บไซต์สร้างไลด์โชว์ฟรีทั้ง 3 เว็บฯ นี้ น่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งานไม่มากก็น้อย จากการแนะนำของ Cnet เว็บไซต์ไอทีชื่อดังในต่างประเทศ ที่ได้รวบรวมเครื่องมือสร้างหรือนำเสนอผลงานสไลด์โชว์ ช่วยให้คุณไม่ต้องงมกับวิธีการใช้งานของ PowerPoint ที่ยุ่งยากสำหรับบางคน โดยเฉพาะมือใหม่ อีกต่อไป

ขอบคุณภาพประกอบจาก cnet.com

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 6,437 ครั้ง

คำค้นหา : ฟรีเว็บไซต์สร้างไลด์โชว์ 3 เว็บไซต์ฟรี เว็บสร้างสไสด์ฟรี ของฟรี เว็บฟรีทำสไสด์Bunkrเว็บไซต์สร้างไลด์โชว์ฟรีHaiku DeckPrezi