รีวิว ลำโพง KOSS BTS1 ลำโพงบลูทูธเสียงดี

รีวิว ลำโพง KOSS BTS1 ลำโพงบลูทูธเสียงดี

หมวดหมู่: บทความทั่วไปHardware ReviewGadget Reviewข่าวไอที

KOSS ลำโพงขนาดเล็กพกพาใช้งานบลูทูธได้แถมดีไซน์ยังดูทันสมัยอีกด้วยชื่อรุ่นของมันคือ KOSS BTS1 รายละเอียดอื่นๆเรามารับชมไปพร้อมกันเลยยย

ด้านดีไซน์ของลำโพงตัวนี้ออกมาในโทนสีขาวเทาดูเรียบหรูขนาดกระทัดรัดมีความทันสมัยและมีขนาดเป็นสีเหลี่ยมซึ่งสามารถวางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนเลย ด้านหน้าของลำโพงทั้งหน้าจะเป็นตะแกรงลำโพงและถ้าสังเกตุดีๆจะเห็นตัวหนังสือคำว่า KOSS อยู่ด้วยโดยรวมถือว่าออกแบบมาได้อย่างลงตัวและพกพาสะดวกด้วยจร้าาา

ด้านซ้ายของลำโพง KOSS BTS1 จะมีช่องเสียบ AUX IN , OUT(สำหรับ AUX OUT นั้นเพื่อนๆหลายคนอาจจะยังไม่ทราบมันทำออกมาเพื่อใช้ลำโพงหลายๆตัวต่อกันเพื่อให้เสียงที่เต็มและดังกว่าเดิม ยิ่งต่อเยอะยิ่งกระหึ่มครัชช) ขนาดช่องเสียบสายแจ็ค 3.5 มม. และช่องเสียบสาย Micro USB 

ส่วนด้านขวาเป็นสีขาวเนียนไม่มีปุ่มหรือช่องเสียบอะไรเลยครัช

ด้านบนของลำโพงมีปุ่ม 3 ปุ่มคือ ปุ่มเพิ่ม/ลดเสียง และปุ่มเปิด/ปิดลำโพงและบลูทูธใช้ร่วมกัน

ด้านหลังเพื่อนๆหลายคนอาจจะสงสัยว่าเจ้านี่เอาไว้ทำอะไรรึ ?? มันคือก้านหรือขาตั้งที่ใช้สำหรับวางลำโพงในแนวตั้งให้เอียงรับองศาสักเล็กน้อย (ซึ่งจริงๆวางแนวตั้งเลยก็สามารถวางได้นะครับ) ซึ่งน่าจะออกแบบมาเพื่อให้เสียงกระจายได้ดีขึ้น

อุปกรณ์ที่ให้มาในกล่อง

- ลำโพง KOSS BTS1
- สาย Micro USB
- สายแจ็ค
- คู่มือการใช้งานลำโพง
- ถุงผ้าสำหรับเก็บลำโพง

ด้านประสิทธิภาพของเจ้าลำโพง KOSS BTS1 นั้นต้องยกนิ้วให้ครับเสียงใสกริ๊งงงง เปิดเสียงสุดก็ยังคมชัดและเสียงไม่แตกให้เสียงที่กระจายเป็นวงกว้างหรือจะเน้นไปทางเดียวก็ได้เพียงปรับองศาการวางของลำโพงการเชื่อมต่อบลูทูธสามารถเชื่อมต่อได้เร็วถึงจะมีขนาดที่เล็กแต่เสียงต้องบอกว่าไม่เล็กและการใช้งานของลำโพงตัวนี้สูงสุดต่อเนื่องถึง 5 ชั่วโมงนะจ๊ะ

คลิป ลำโพง KOSS BTS1 

 

สรุป ลำโพง KOSS BTS1 มีลักษณะที่เป็นสีเหลี่ยมและมีขนาดที่เล็กสามารถพกพาและเก็บได้ง่ายดีไซน์ออกมาถึงสีจะไม่ฉูดฉาดแต่ก็ให้ความสวยงามในแบบเรียบๆในโทนเทาขาวทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 2,390 บาทราคาไม่แพงและคุณภาพยังดีเยี่ยมอีกด้วย :)

จุดเด่น
- ดีไซน์ทำออกมาได้สวย
- มีขนาดกำลังดีพกพาสะดวกจัดเก็บง่ายเพราะตัวเครื่องมีลักษณะเป็นสีเหลี่ยม
- ขาตั้งด้านหลังช่วยในการจัดการกับการวางลำโพงเป็นอย่างดี

จุดสังเกตุ
- ทำออกมาโทนสีเดียวคือเทาขาวเพื่อนๆที่ชอบสีสันสดใสอาจจะไม่ถูกใจ

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,948 ครั้ง

คำค้นหา : ลำโพงลำโพง kosskossลำโพงราคาถูกลำโพงเสียงดีลำโพงราคาประหยัด