ลือ! Huawei FreeBuds Pro 2 จะมีไดรเวอร์ 2 ตัว และปรับเสียงโดย Devialet

ลือ! Huawei FreeBuds Pro 2 จะมีไดรเวอร์ 2 ตัว และปรับเสียงโดย Devialet

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ลือ! Huawei FreeBuds Pro 2 จะมีไดรเวอร์ 2 ตัว และปรับเสียงโดย Devialet

Huawei เตรียมจะเปิดตัวหูฟังไร้สายระดับเรือธงรุ่นที่ 2 ของตนในเร็ว ๆ นี้ นั่นคือ FreeBuds Pro 2 โดยคาดว่าจะมีราคาอายู่ที่ 200 ยูโร หรือประมาณ 7,300 บาท เท่ากับตอนที่เปิดตัวรุ่นแรก

ทั้งนี้มีข่าวลือว่า FreeBuds Pro 2 จะได้รับการติดตั้งไดรเวอร์คู่ โดยตัวหนึ่งจะรองรับการขับเสียงเบสเป็นหลัก ส่วนอีกตัวหนึ่งจะรองรับเสียงกลางและสูง และจะรองรับความถี่จาก 14 Hz – 48,000 Hz

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าหูฟังไร้สายดังกล่าวจะได้รับการปรับแต่งคุณภาพเสียงโดย Devialet บริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยีเสียงชั้นนำจากฝรั่งเศสที่ Huawei ได้จับมือเป็นพันธมิตร ซึ่งจะทำให้ FreeBuds Pro 2 มาพร้อมการรองรับมาตรฐาน Hi-Res Audio Wireless, และแสดงศักยภาพเสียงจากการเชื่อม Bluetooth ได้ในระดับที่สูงขึ้น และฟีเจอร์ Triple Adaptive Equalizer ที่ช่วยให้ควบคุมเสียงได้ดียิ่งขึ้น

อีกสิ่งที่คาดว่าจะได้รับการอัปเกรดคือ เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้าง หรือ ANC (Active Noise Cancellation) ที่จะปรับลดเสียงรบกวนลง 47 dB ซึ่งสูงกว่า FreeBuds Pro รุ่นแรกที่ลดเสียงรบกวนได้สูงสุด 40 dB รวมถึงจะใช้ไมโครโฟน 3 ตัว และ AI ในการยกระดับประสิทธิภาพในการทำงาน

ในส่วนของแบตเตอรี่นั้น จะได้รับการออกแบบใหม่ให้ช่วยประหยัดพลังงานมากขึ้น โดยสามาถใช้งานได้สูงสุด 6 ชั่วโมงครึ่ง โดยไม่เปิดโหมด ANC และเสริมด้วยแบตเตอรีจากเคสชาร์จ ซึ่งทำให้ใช้งานได้ทั้งหมดประมาณ 30 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า FreeBuds Pro 2 จะมาพร้อมมาตรฐาน IP54 ซึ่งจะช่วยป้องกันน้ำและฝุ่นในเบื้องต้นได้เป็นอย่างดี

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 638 ครั้ง

คำค้นหา : huawei freebuds pro 2devialethuaweiหูฟังไร้สายhi-res audio wirelessการเชื่อม bluetoothtriple adaptive equalizeractive noise cancellationแบตเตอรี่มาตรฐาน ip54