ลือ SAMSUNG GALAXY S8 อาจรองรับปากกา S PEN

ลือ SAMSUNG GALAXY S8 อาจรองรับปากกา S PEN

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

ลืออีก! SAMSUNG GALAXY S8 อาจรองรับปากกา S PEN ด้วยน่ะ
ยังคงมีข่าวคราวที่น่าสนใจมาให้ได้ติดตามรับชมกันตลอดเช่นเคย วันนี้เรามีข่าวลืออัพเดทเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปของ Samsung อย่าง Samsung Galaxy S8  มาฝากกันครับ เห็นว่าอาจจะรองรับปากกา S Pen ของสมาร์ทโฟนในตระกูล Galaxy Note กันด้วย จัดว่าน่าสนใจไม่เบาเลยทีเดียว
 
โดยทางด้านของเว็บไซต์ SamMobile ได้ออกมารายงานว่า Samsung Galaxy S8 จะมีให้เลือก 2 รุ่น โดยในรุ่นต้นแบบถูกติดตั้งปากกา  S Pen มาในตัวด้วย แต่เชื่อว่าทาง Samsung น่าจะกำลังตัดสินใจว่า จะให้ปากกา S Pen อยู่บน  Samsung Galaxy S8 เป็นอุปกรณ์เสริมภายนอก (External Accessory) เพราะบน   Galaxy S8 น่าจะไม่มีช่องเก็บปากกาเหมือน Galaxy Note ที่เป็นของคู่กันโดยเฉพาะ

โดยหากข้อมูลดังกล่าวเป็นจริง อาจจะทำให้ Samsung Galaxy S8 Plus มีขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้นที่  6 นิ้ว ใหญ่  Note 7  ที่มีหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว และยังลือกันต่อไปอีกว่า หาก Samsung ตัดสินใจนำเอา ปากกา S Pen ไปไว้บนสมาร์ทโฟนในซีรี่ส์ Galaxy S8  แล้วละก็อาจจะมีความเป็นไปได้ว่า  สมาร์ทโฟนในซีรี่ส์ Galaxy Note อาจจะไม่มีอีกต่อไป
 
แต่ทั้งนี้ข้อมูลดังกล่าวก็ถือว่าเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้นน่ะครับ ยังคงต้องรอติดตามกันต่อไปว่า จริงๆ แล้ว  Samsung Galaxy S8 จะเป็นอย่างไรและมี ปากกา S Pen มาด้วยหรือไม่

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,033 ครั้ง

คำค้นหา : SAMSUNG GALAXY S8 ปากกา S PEN สมาร์ทโฟนเรือธง Galaxy Noteเว็บไซต์ SamMobile อุปกรณ์เสริมภายนอกขนาดหน้าจอรุ่นต้นแบบช่องเก็บปากกาGalaxy S8 Plusข่าวลือ