หาวิธีผ่อนคลายด้วยแอพบนมือถือกัน

หาวิธีผ่อนคลายด้วยแอพบนมือถือกัน

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsTip & Technicข่าวไอที

หาวิธีผ่อนคลายด้วยแอพบนมือถือกัน
เราเข้าใจว่าคุณรักงานและตั้งใจที่จะทำให้งานออกมาดีทุกวันใช่ไหมคะ แต่การทำงานหนักก็ย่อมไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงความเครียดจากการทำงานได้เลย จึงต้องมองหาเทคโนโลยีหรือแอพเข้ามาเป็นตัวช่วยในเรื่องของการผ่อนคลายก็น่าจะเป็นเรื่องง่ายที่สุด ลองนำ 6 แอพนี้ไปช่วยในการผ่อนคลายสมองกันค่ะ

Breath2Relax
เป็นแอพที่คุณจะไม่ได้ยินเสียงดังหรือระฆังมารบกวน และยังเป็นแอพที่ได้รับการจัดอันดับจากสมาคมด้านภาวะซึมเศร้าของอเมริกาแนะนำให้ใช้งานด้วย โดย Breath2Relax จะช่วยให้คำแนะนำให้คุณลดความเครียดด้วยการหายใจลึกๆ เพื่อลดฮอร์โมนความเครียดและปรับสภาพอารมณ์ให้ผ่อนคลาย เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับปัญหาเครียดๆ ในการประชุมครั้งต่อไปได้นะคะ

Headspace
หากว่าคุณมีลำดับความสำคัญการทำงานในแต่ละวัน ลองนั่งนึกว่าวันนึงมีอะไรที่คุณทำและไม่ได้ทำบ้าง เช่น นั่งสมาธิครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ โค้ช Sarah Stewart แนะนำแอพ Headspace นี้ เพื่อให้เป็นหนึ่งในคู่มือเส้นทางแห่งความสุขเพียงใช้วันละ 10 นาทีเป็นประจำทุกวัน จะช่วยให้สร้างนิสัยในการหาความสุขใส่สมองได้เอง ซึ่งในแอพจะมี Interface ช่วยแจ้งเตือนให้ทำต่อเนื่องหากลืมด้วย

Calm
ถ้าบนโต๊ะทำงานของคุณมีปฏิทินและสลากที่แจ้งว่าแต่ละวันต้องทำอะไรลองเปลี่ยนมาใช้แอพนี้ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ช่วยให้คุณสร้างบรรยากาศเพื่อลดความกังวลได้ รวมทั้งจะมีภาพพื้นหลังและเสียงประกอบด้วยธรรมชาติ ให้เลือกมากมาย โปรแกรมนี้จะช่วยให้คุณไม่รู้สึกเบื่อและยังแนะนำให้คุณออกไปผ่อนคลายด้วยวิธีที่หลากหลายด้วย

Pacifica
ทุกคนอาจมีปัญหาอะไรสักอย่างในใจที่บอกใครไม่ได้และอยากจะแก้ไขไหมคะ ผู้เชี่ยวชาญจำนวนมาก บอกว่าคุณอาจเคยรู้สึกว่าระหว่างที่ต้องคุยกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้าคนสำคัญแล้วอยู่ดีๆ ก็รู้สึกอึดอัด ไม่สบายตัวขึ้นมา ลองใช้วิธีบำบัดแบบ Pacifica เพื่อให้คุณรู้วิธีผ่อนคลายว่าควรบำบัดและแก้ปัญหาเหล่านี้อย่างไรค่ะ

10% Happier
เมื่อปัญหาประดังเข้ามาแบบมากมายหลายเรื่อง คุณอาจกำลังรู้สึกสิ้นหวัง แต่ต้องทนทำงานแบบกังวลสุดๆ ลองใช้ 10%happier เข้ามาช่วยตั้งเป้าหมายพัฒนาจิตใจและวิธีผ่อนคลายที่หลากหลายผ่านโปรแกรม รวมทั้งยังตั้งเป้าหมายและติดตามความคืบหน้าได้ด้วยนะคะ

Errands To Do List
การทำสมาธิมีประโยชน์อย่างมากนะคะ แต่การจะรวบรวมความคิดและสติของคุณไม่ให้กังวลเรื่องตารางงาน อีเมล์จำนวนมหาศาลและสิ่งที่ต้องทำ ลองจัดระเบียบด้วยแอพนี้ค่ะ เพื่อให้คุณกำหนดปฏิทินรายเดือน พร้อมกับกิจกรรมและงานที่ต้องทำในมุมมองที่ชัดเจนขึ้น ช่วยเตือนให้คุณจัดการข้อมูลได้โดยไม่ต้องกังวลว่ากำลังลืมอะไรหรือเปล่า

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 2,611 ครั้ง

คำค้นหา : แอพบนมือถือการทำงานเทคโนโลยีBreath2RelaxHeadspace Sarah StewartInterface CalmPacificaHappierพัฒนาจิตใจวิธีผ่อนคลาย Errands To Do Listการทำสมาธิตารางงานอีเมล์ปฏิทินรายเดือน