เปิดตัวแล้ว! “OPPO A95” รุ่นล่าสุดให้ “สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” ชูประสิทธิภาพ-ดีไซน์สวยลงตัว

เปิดตัวแล้ว! “OPPO A95” รุ่นล่าสุดให้ “สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” ชูประสิทธิภาพ-ดีไซน์สวยลงตัว

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

เปิดตัวแล้ว! “OPPO A95” รุ่นล่าสุดให้ “สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” ชูประสิทธิภาพ-ดีไซน์สวยลงตัว

ออปโป้ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “OPPO A95” ในงาน OPPO A95 Online Launch Event ภายใต้สโลแกน “สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” พร้อมเดินหน้าต่อยอดประสิทธิภาพการใช้งานอันทรงพลัง ดีไซน์สวยโดดเด่นด้วยเทคนิค OPPO Glow Design ครั้งแรกบน OPPO A Series รูปทรงบางเฉียบ และแบตเตอรี่ใหญ่จุใจพร้อม 33W Flash Charge ชาร์จเร็วแรงสนุกได้ทั้งวัน หน้าจอคมชัดจัดเต็มกับ AMOLED FHD+ punch-hole display ให้ผู้ใช้งานได้สนุกสุดฟอร์ม เปิดตัวในราคาเพียง 9,499 บาท พร้อมเปิดจองตั้งแต่วันที่ 19 - 23 พฤศจิกายนนี้ และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

คุณสุทธิพงศ์ อมรประดิษฐ์กุล ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ออปโป้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า “OPPO A Series เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องทุกปี ซึ่งสะท้อนให้เห็นความก้าวหน้าในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของออปโป้ที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคอย่างแท้จริง OPPO A95 รุ่นใหม่นี้จึงได้รับการต่อยอดประสิทธิภาพความเร็วแรง แบตเตอรี่ เทคโนโลยีชาร์จเร็ว คุณภาพหน้าจอ และดีไซน์อันทันสมัยมาอย่างจัดเต็มในราคาที่เข้าถึงได้ โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์ชีวิตของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่มองหาสมาร์ทโฟนคู่ใจที่ช่วยให้ใช้งานได้อย่างสุดฟอร์มได้ในทุกวัน”

“ล่าสุดปีนี้ OPPO ยังได้เป็นพาร์ทเนอร์หลักให้กับ AFF Suzuki Cup 2020 การแข่งขันฟุตบอลที่มีชื่อเสียงที่สุดในภูมิภาค และ OPPO A95 ยังได้ประกาศขึ้นแท่นเป็น Official Smartphone ในการแข่งขันฟุตบอลครั้งนี้ และเพื่อตอกย้ำสโลแกน “สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” ของ OPPO A95 ทั้งในด้านประสิทธิภาพการใช้งานและดีไซน์เปรียบเหมือนกับนักฟุตบอลที่ฝึกซ้อม มาอย่างหนักเพื่อโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดในทุกการแข่งขัน และในครั้งนี้ทาง OPPO ได้เชิญ วง 4EVE เข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง ของ OPPO Family ในงานเปิดตัวเพื่อสะท้อนถึงความสมาร์ทไปให้สุดฟอร์มอย่างมีพลัง สนุกสดใส คงความเป็นเอกลักษณ์ของ OPPO A Series ได้อย่างลงตัว” คุณสุทธิพงศ์กล่าวเสริม

ดีไซน์โดดเด่นสะกดทุกสายตาแบบ OPPO Glow Design กับมิติตัวเครื่องบางเฉียบ

การดีไซน์เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวแบบ OPPO Glow Design ครั้งแรกใน OPPO A Series เนรมิตความสวยงาม ทันสมัย ทุกมุมมองให้กับ OPPO A95 ที่มอบเอฟเฟกต์ฝาหลังเป็นประกายโดดเด่นระยิบระยับ และยังป้องกันลายนิ้วมือและรอยขีดข่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเงิน (ประกายรุ้ง) Glowing Rainbow Silver และสีดำ Glowing Starry Black นอกจากนี้ ยังสามารถจับถือใช้งานได้อย่างเบาสบายถนัดมือด้วยมิติตัวเครื่องที่บางเฉียบเพียง 7.9 มม. และน้ำหนักเพียง 175 กรัมเท่านั้น

สนุกขั้นสุดไม่มีสะดุดด้วยแบตเตอรี่ใหญ่ เทคโนโลยีชาร์จไว และชิปเซ็ตทรงพลัง

OPPO A95 ยังได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์เอนเตอร์เทนเมนท์โดยเฉพาะ ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจถึง 5,000mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว 33W Flash Charge ที่สามารถชาร์จเต็ม 100% ได้ในเวลา 72 นาที ซึ่งเพียง 15 นาทีแรกจะสามารถชาร์จได้สูงสุดถึง 30% ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือเล่นโซเชียลผู้ใช้ก็สนุกแบบไม่มีสะดุดได้ตลอดทั้งวัน เติมพลังชาร์จได้รวดเร็วทันใจไม่พลาดทุกสถานการณ์ เข้าสู่โลกของเกมได้อย่างลื่นไหลด้วยชิปเซ็ตทรงพลัง Qualcomm Snapdragon 662 ที่มาพร้อมระบบ System Booster ที่จะช่วยรีดประสิทธิภาพระบบประมวลผลเพื่อการเล่นเกมได้เร็วแรงกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมี RAM ขนาดใหญ่ถึง 8GB และ ROM 128GB ที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี RAM Expansion มากถึง 5GB รวมสูงสุดที่ 13GB ให้ใช้งานได้อย่างลื่นไหลมากขึ้นไม่มีสะดุด

โดย OPPO A95 ยังมาพร้อมหน้าจอ AMOLED FHD+ punch-hole display ขนาด 6.43” ในอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 90.8% ทำให้สามารถรับชมเนื้อหาคุณภาพสูงได้อย่างไหลลื่น คมชัด สมจริง และเล่นเกมหรือใช้งานทั้งวันได้อย่างสบายตามากขึ้นด้วยฟีเจอร์ All-Day AI Eye Care ที่สามารถปรับแสงสว่างหน้าจอให้เหมาะสมในแต่ละสภาพแสงได้อัตโนมัติ

ถ่ายภาพนิ่งหรือวิดีโอได้สนุก ลูกเล่นเยอะ ด้วย AI 3 กล้องหลัง

OPPO A95 มาพร้อม AI 3 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP+2MP+2MP ที่ช่วยให้ถ่ายภาพนิ่งได้คมชัด สวยอย่างเป็นธรรมชาติด้วยอัลกอริทึม AI ปรับแต่งแสง สี ความสว่างให้เหมาะสมกับฉากที่ถ่ายได้อย่างหลากหลาย พร้อมด้วยกล้องหน้า ความละเอียดสูงสุด 16MP พร้อม AI Beautification ให้เซลฟี่ได้สวยเป๊ะทุกช็อตปรับสีหน้าให้เรียบเนียนและสว่างอย่างเป็นธรรมชาติ รวมถึงลูกเล่นฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอเพื่อสร้างสรรค์คลิปได้อย่างสนุกสนาน

OPPO A95 รุ่นล่าสุด สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม จะวางจำหน่ายในราคา 9,499 บาท มี 2 สี ได้แก่ สีเงิน (ประกายรุ้ง) Glowing Rainbow Silver และสีดำ Glowing Starry Black เปิดให้จองก่อนใครตั้งแต่วันที่ 19 - 23 พฤศจิกายนนี้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมรับของสมนาคุณ E-VIP CARD ประกันตัวเครื่อง 24 เดือน และรับประกันหน้าจอ 6 เดือน พร้อมรับกระเป๋า Mini Suit Case รวมมูลค่า 5,199 บาท และเป็นเจ้าของ OPPO A95 ได้ง่ายยิ่งขึ้นกับโปรโมชั่นจากผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, Dtac และ TrueMove H ในราคาที่คุ้มค่ากว่าเดิม ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3,999 บาท

โดย OPPO A95 จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป ที่ OPPO Brand Shop  ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

นอกจากนี้ OPPO ยังได้เตรียมกิจกรรมให้แฟนออปโป้และชาวไทยมาร่วมกันเป็นแรงเชียร์นักฟุตบอลทีมชาติไทยไปพร้อมๆ กัน
โดยสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง Facebook OPPOThai

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 827 ครั้ง

คำค้นหา : oppo a95ออปโป้oppo brand shopoppo a seriesแบตเตอรี่เทคโนโลยีชาร์จเร็วofficial smartphoneoppo familyoppo glow designเทคโนโลยี ram expansionถ่ายภาพนิ่งวิดีโอกล้องหน้าaisdtactruemove h