เปิดตัว AMBEO ซาวด์บาร์ รุ่นแรกของ Sennheiser

เปิดตัว AMBEO ซาวด์บาร์ รุ่นแรกของ Sennheiser

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

เปิดตัว AMBEO ซาวด์บาร์ รุ่นแรกของ Sennheiser อย่าเชื่อจนกว่าจะได้ฟังด้วยหูของคุณเอง
เซนไฮเซอร์ ผู้ผลิตเครื่องเสียงชั้นนำระดับโลกเปิดตัวซาวด์บาร์รุ่นแรกเพื่อให้ผู้ใช้งานได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์เสียงที่เหนือกว่าด้วยระบบเสียง 5.1.4 และเสียงเบสที่หนักแน่นที่คุณต้องได้ยินเองถึงจะเชื่อ 

ด้วยการรังสรรค์จากผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงชาวเยอรมันเพื่อให้เป็นหนึ่งในซาวด์บาร์ที่ดีที่สุดในโลก AMBEO ซาวด์บาร์ จะทำให้ผู้ฟังเข้าได้สัมผัสประสบการณ์เสียงที่มีความสมจริงอย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งยังให้พลังเสียง 3 มิติที่สามารถข้ามเส้นแบ่งระหว่างเสียงจากเครื่องเล่นและเสียงในความเป็นจริงได้ด้วยอุปกรณ์ที่รวมทุกอย่างไว้ในหนึ่งเดียว

ซาวด์บาร์ของเซนไฮเซอร์ได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงภายใต้เครื่องหมายการค้า AMBEO โดยโปรแกรมเทคโนโลยีเสียง AMBEO 3D ถูกนำมาใช้สร้างโซลูชั่นระบบเสียงที่มีความดื่มด่ำล้ำลึกที่สุด ก่อให้เกิดประสิทธิภาพอันสุดยอดในการบันทึกและถ่ายทอดเสียงเพื่อประสบการณ์รับชมและรับฟังคอนเทนต์ที่แตกต่างออกไป นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการนำความเปลี่ยนแปลงนี้ไปสู่ห้องนั่งเล่นของคุณ

“เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอ AMBEO ซาวด์บาร์ ซึ่งเป็นซาวด์บาร์รุ่นแรกที่เซนไฮเซอร์ใช้บุกตลาดเครื่องเสียงเพื่อความบันเทิงภายในบ้าน เราสร้างซาวด์บาร์นี้ด้วยความมุ่งมั่นอันแรงกล้าเพื่อให้ได้ซาวด์บาร์ที่ดีที่สุดในตลาด - ด้วยโซลูชั่นแบบรวมทุกอย่างไว้ในหนึ่งเดียว (all-in-one) และได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม เหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาประสบการณ์อันดื่มด่ำกับระบบเสียงแบบ 3 มิติ และความบันเทิงภายในบ้านที่มีคุณภาพสูงเทียบเท่าระดับมืออาชีพ” นายมาร์ติน โลว์ กรรมการผู้จัดการ เซนไฮเซอร์ เอเชีย กล่าว

ด้วยการนำลำโพงทั้งหมด 13 ตัว และเทคโนโลยีล่าสุดที่รวบรวมการทำงานของฟังก์ชั่นต่างๆ ที่พัฒนาร่วมกับ Fraunhofer IIS ทำให้ AMBEO ซาวด์บาร์มอบประสบการณ์ ‘as-if-there หรือ ราวกับว่ามีอยู่จริง’ ของระบบเสียง 5.1.4 รอบทิศทางและเสียงเบสที่ทรงพลัง โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้ลำโพงซับวูฟเฟอร์ “เราเชื่อว่า AMBEO ซาวด์บาร์จะสร้างมาตรฐานใหม่ในเรื่องคุณภาพเสียง” นายควอน วี ฮง ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ (การค้าปลีกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค) เซนไฮเซอร์ เอเชีย กล่าว

ออกแบบให้เข้ากับแต่ละห้องได้อย่างสมบูรณ์แบบ
ไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง ฟังเพลง หรือเพลิดเพลินกับการแข่งขันฟุตบอล ประสบการณ์ความบันเทิงของผู้ฟังคือหัวใจสำคัญ ดังนั้น AMBEO ซาวด์บาร์ จึงได้รับการออกแบบให้สามารถมอบประสบการณ์ด้านเสียงที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละห้องและตำแหน่งที่นั่งรับชม

นอกเหนือจากการรองรับเทคโนโลยีระบบเสียงรอบทิศทาง อาทิ Dolby Atmos, MPEG-H และ DTS:X ได้เป็นอย่างดีแล้ว AMBEO ซาวด์บาร์ยังมีเทคโนโลยี Upmix ช่วยสร้างระบบเสียงสเตอริโอและระบบเสียง 5.1 เพื่อให้เกิดเสียง 3 มิติได้อย่างน่าทึ่ง นอกจากนี้ยังได้รับการตั้งค่าแบบเสียงไว้ล่วงหน้าไว้แล้วถึง 5 แบบ เพื่อให้เข้ากับความถี่เสียงและลักษณะเสียงแบบ 3 มิติของคอนเทนต์ที่รับชม

เชื่อมต่อได้หลากหลายและง่ายดาย
AMBEO ซาวด์บาร์ของเซนไฮเซอร์มาพร้อมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อขั้นสูงที่ได้รับการติดตั้งมากับตัวเครื่อง อาทิ Google Chromecast บลูทูธ และ HDMI eARC/CEC ทั้งยังมี Sennheiser Smart Control Apps สำหรับ iOS และ Android ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับการตั้งค่าเสียงผ่านอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

ดีไซน์โดดเด่นเหมาะกับบ้านของคุณ
AMBEO ซาวด์บาร์ผลิตมาจากวัสดุที่ดีที่สุดและมีคุณภาพระดับโลกและมีพื้นเป็นผิวอลูมิเนียมที่ได้รับการเคลือบและขัดเงาอย่างดี เพื่อความสวยงามและสะท้อนคุณภาพเสียงและการผลิตในทุกมุมมอง

รางวัลชนะเลิศ - EISA AWARD  2019-2020
AMBEO ซาวด์บาร์ของเซนไฮเซอร์ได้รับรางวัล EISA AWARD 2019-2020 ประเภท “ซาวด์บาร์ระดับพรีเมียม” (Premium Soundbar) การมอบรางวัลดังกล่าวจัดตั้งขึ้นทุกปีโดยสมาคมภาพและเสียงแห่งยุโรป (EISA) โดยรางวัล EISA AWARD เป็นรางวัลที่ยกย่องผลิตภัณฑ์ที่รวมเอาเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด และมีคุณลักษณะที่ดีเยี่ยมเหมาะสมกับคุณภาพชั้นนำระดับโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัลได้ที่: https://en-de.sennheiser.com/mediaroom/rewriting-the-immersive-audio-rulebook

AMBEO ซาวด์บาร์มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านมั่นคง แกดเก็ต และร้านดอทไลฟ์ ในราคา 93,990 บาท

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,500 ครั้ง

คำค้นหา : ambeo ซาวด์บาร์sennheiserผู้ผลิตเครื่องเสียงเปิดตัวซาวด์บาร์ระบบเสียงambeo 3dนายมาร์ติน โลว์fraunhofer iisdolby atmosเทคโนโลยี upmixgoogle chromecastซาวด์บาร์ระดับพรีเมียมeisa award 2019-2020พื้นเป็นผิวอลูมิเนียมร้านดอทไลฟ์