เลนส์กล้อง Mitakon เลนส์ฟิกซ์ตัวแจ่ม ละลายฉากหลังได้

เลนส์กล้อง Mitakon เลนส์ฟิกซ์ตัวแจ่ม ละลายฉากหลังได้


มิทานอน สปีดมาสเตอร์ 85 มม. f/1.2 (Mitakon Speedmaster 85mm f/1.2) เลนส์ฟิกซ์รุ่นล่าสุด มีเซ็นเซอร์ขนาดฟูลเฟรม ถ่ายภาพได้คมชัดสบายตาและละลายฉากหลังได้เนียนมาก

     Zhong Yi Optics ผู้ผลิตเลนส์กล้องชื่อดังจากประเทศจีน เปิดตัว มิทานอน สปีดมาสเตอร์ 85 มม. f/1.2 เลนส์ฟิกซ์คุณภาพเยี่ยมระดับโปร เหมาะสำหรับการถ่ายภาพแนวพอร์ตเทรตเป็นอย่างยิ่ง แถมเก็บภาพในที่แสงน้อยได้ชัด และละลายฉากหลังได้อย่างยอดเยี่ยม
 โดยเลนส์ดังกล่าวมีพร้อมกับระยะโฟกัสที่ 85 มิลลิเมตร พร้อมรูรับแสงกว้างสุดถึง f/1.2 โดยมีใบมีดรับแสง 11 ใบ บวกกับระยะโฟกัสที่ใกล้สุด 1 เมตร เพื่อช่วยให้ละลายฉากหลังและสร้างโบเก้ได้สวยงามสุด ๆ ส่วนตัวบอดี้เลนส์ทำจากโลหะอย่างดี มีน้ำหนัก 921 กรัมเลยทีเดียว     

    ทั้งนี้ทางผู้ผลิตได้วางขายเลนส์มิทานอน สปีดมาสเตอร์ 85 มม. f/1.2 สำหรับกล้องที่มีตัวเมาท์เลนส์ต่าง ๆ ได้แก่ Canon EF, Nikon F และ Sony FE ให้เลือก โดยสนนราคาขายที่ 799 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 25,000 บาท) ส่วนเมาท์เลนส์ของ Pentax K และ Sony A จะผลิตตามมาภายในปี 2015 นี้ ผู้ที่สนใจอยากใช้เลนส์ตัวนี้ถ่ายภาพแจ่ม ๆ ก็คลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ zyoptics ได้

 

ภาพจาก petapixel

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 6,411 ครั้ง

คำค้นหา : เลนส์กล้อง เลนส์สลายฉายหลัง Zhong Yi Opticsมิทานอน จีน เลนส์กล้องมิทานอน ยี่ห้อเลนส์กล้อง เลนส์ละลายฉาย