เสียวหมี่เปิดตัว Redmi 10 สมาร์ทโฟนราคาประหยัด ให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท

เสียวหมี่เปิดตัว Redmi 10 สมาร์ทโฟนราคาประหยัด ให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

เสียวหมี่เปิดตัว Redmi 10 สมาร์ทโฟนราคาประหยัด ให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้น 4,999 บาท

เสียวหมี่เปิดตัว Redmi 10 พลิกโฉมประสบการณ์เอนทรีสมาร์ทโฟน เพื่อยกระดับการใช้งานในทุกด้าน คุณสมบัติมากขึ้น ประสิทธิภาพสูงขึ้น ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 9 กันยายน ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,999 บาท

เสียวหมี่เปิดตัว Redmi 10 สมาร์ทโฟนที่ยกระดับในทุกองค์ประกอบเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนตระกูลเดียวกันในรุ่นก่อนหน้า ทั้งกล้องความละเอียด 50 ล้านพิกเซลเป็นครั้งแรกในตระกูลผลิตภัณฑ์เดียวกัน หน้าจอ FHD+ ขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมด้วยเทคโนโลยีหน้าจอแบบ AdaptiveSync และรีเฟรชเรท 90Hz  ชิปเซตที่ทรงพลัง และรูปลักษณ์เพรียวบาง ให้ทุกคนเข้าถึงประสิทธิภาพอันเยี่ยมยอดในราคาที่เป็นมิตร    

Redmi 10 เอนทรีสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับคุณสมบัติระดับแฟล็กชิป เพื่อมอบประสิทธิภาพในการใช้งานที่เหนือกว่าทุกความคาดหมาย Redmi 10 อัดแน่นด้วยคุณสมบัติมากมาย ทั้งกล้องความละเอียด 50MP สำหรับการถ่ายภาพความละเอียดสูง ซึ่งถือว่าสูงที่สุดในสมาร์ทโฟนกลุ่มเอนทรี ให้ผู้ใช้ทุกคนถ่ายภาพได้ดั่งใจ รวมไปถึงหน้าจอที่มาพร้อมรีเฟรชเรท 90Hz และฮาร์ดแวร์อันทรงประสิทธิภาพ Redmi 10 จึงถือเป็นสมาร์ทโฟนแถวหน้าเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนในระดับเดียวกันในท้องตลาด

พลิกประสบการณ์เอนทรีสมาร์ทโฟนด้วยกล้องและหน้าจอชั้นเลิศ 
Redmi 10 ให้ผู้ใช้เก็บภาพได้ครบทุกรายละเอียดด้วยกล้องหลักความละเอียดสูงถึง 50 MP นอกจากนี้ยังมี เลนส์อัลตราไวด์ความละเอียด 8MP เลนส์มาโครความละเอียด 2MP และเซนเซอร์วัดระยะชัดลึกความละเอียด 2MP ยังช่วยให้ผู้ใช้บันทึกได้ทุกสถานการณ์ Redmi 10 ยังมีฟิลเตอร์เก๋หลากสไตล์เพื่อการแต่งภาพ อีกทั้งยังรองรับการถ่ายภาพตัวเองแบบ   พาโนรามาสำหรับการถ่ายภาพหมู่ที่เก็บรายละเอียดได้มากกว่าที่เคย 

Redmi 10 ใช้หน้าจอ FHD+ ขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมด้วยรีเฟรชเรท 90Hz ให้การเลื่อนและปัดหน้าจอที่เนียนตายิ่งกว่าเดิม หน้าจอของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังมีเทคโนโลยี AdaptiveSync เพื่อปรับอัตราการแสดงผลตามเนื้อหาบนหน้าจอ ช่วยจัดการพลังงานและมอบรีเฟรชเรทที่เหมาะสมกับเนื้อหาทุกประเภทโดยอัตโนมัติ นอกเหนือจากนี้ Redmi 10 ยังมีโหมด Reading Mode 3.0 เพื่อช่วยถนอมดวงตาขณะอ่านเนื้อหาต่างๆ  

ประสบการณ์อีกขั้นในรูปลักษณ์เพรียวบาง มีสไตล์ 
Redmi 10 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง 2.0GHz octa-core MediaTek Helio G88 ถือเป็นการยกระดับการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่หมดจดเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น Redmi 10 ยกระดับประสบการณ์การใช้งานไปอีกขั้น ทั้งจากฮาร์ดแวร์อันทรงพลังและฟีเจอร์ขั้นสูงมากมาย นอกจากนี้ ยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000mAh ที่รองรับฟาสชาร์จ 18W ในกล่องผลิตภัณฑ์มาพร้อมกับพร้อมอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ 22.5W ช่วยให้ผู้ใช้ทำทุกสิ่งได้โดยไร้กังวล

Redmi 10 มีรูปลักษณ์เพรียวบาง มีสไตล์ ให้สัมผัสเรียบลื่น รู้สึกดีขณะจับถือ มาพร้อม 3 เฉดสีสวยงาม ได่แก้ สีดำแมตต์ Carbon Gray, สีขาว Pebble White เท็กซ์เจอร์เรียบเนียนป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือ และสีฟ้า Sea Blue เทกซ์เจอร์กลอสซี่สดใส   แวววาว นอกจากนี้ Redmi 10 ยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ MIUI 12.5 และยังมอบประสบการณ์การดื่มด่ำไปกับความบันเทิงทั้งหลายด้วยลำโพงคู่ (Dual Speaker) คุณภาพสูงที่ให้มาอีกด้วย

Redmi 10 มีให้เลือกความจุ 2 ขนาด ได้แก่ 6GB+128GB ราคา 5,999 บาท และ 4GB+64GB ราคา 4,999 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2564 เป็นต้นไปที่ Xiaomi Store ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 725 ครั้ง

คำค้นหา : เสียวหมี่redmi 10เลนส์อัลตราไวด์เลนส์มาโครการแต่งภาพการถ่ายภาพเทคโนโลยี adaptivesyncแบตเตอรี่สีดำแมตต์ carbon grayสีขาว pebble whiteสีฟ้า sea blueระบบปฏิบัติการ miui 12.5ลำโพงคู่xiaomi storeช่องทางออนไลน์