แต่งตั้งเรดดี้แพลนเน็ตดูแลบริการโฆษณาบน Facebook ในไทย

แต่งตั้งเรดดี้แพลนเน็ตดูแลบริการโฆษณาบน Facebook ในไทย

ให้เรดดี้แพลนเน็ตดูแลบริการโฆษณาบน Facebook ในไทย 
„ให้เรดดี้แพลนเน็ตดูแลบริการโฆษณาบน Facebook ในไทย เรดดี้แพลนเน็ต (www.readyplanet.com) ผู้ให้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปรายแรกในประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ให้บริการโฆษณาบน Facebook สำหรับผู้ประกอบการ SMB อย่างเป็นทางการรายแรกในประเทศไทย

นายบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด กล่าวว่า มั่นใจว่า ชื่อเสียงและประสบการณ์ของเรดดี้แพลนเน็ตในวงการการตลาดออนไลน์ที่มีมานานกว่า15 ปีจะเป็นหลักประกันคุณภาพด้านการให้บริการให้แก่ผู้ประกอบการ SMB ไทยที่สนใจจะลงโฆษณากับFacebook ว่าจะได้รับการจัดทำโฆษณาที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและได้ใช้เครื่องมือการบริหารโฆษณาของFacebook อันหลากหลายที่ตอบวัตถุประสงค์ทางธุรกิจมากที่สุด

ข้อมูลจาก Facebook ระบุว่าในประเทศไทยมีผู้ใช้งานที่เป็น active users ประมาณ33 ล้านราย (ข้อมูลเดือนมีนาคม 2558)  เติบโตขึ้น 27% (เทียบกับเดือนมีนาคม2557) โดยอุปกรณ์มือถือเป็นตัวขับเคลื่อนให้ผู้ประกอบการSMB เข้าถึงผู้บริโภคในเมืองไทยสอดคล้องกับตัวเลขผู้ใช้ Facebook ผ่านโทรศัพท์มือถือที่เติบโตขึ้น 40%(ข้อมูลตั้งแต่เดือนมีนาคม 2557ถึงเดือนมีนาคม 2558)

นายภราดร  สุจริตอภิรักษ์  ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจ AdPro บริษัทเรดดี้แพลนเน็ตจำกัด  ระบุว่า ขั้นตอนการให้บริการ เริ่มจากการสอบถามความต้องการและเป้าหมายในการโปรโมทธุรกิจของลูกค้า, ทำความเข้าใจธุรกิจ,กำหนดกลุ่มเป้าหมาย, ประเมินผลที่คาดว่าจะได้รับและค่าใช้จ่ายพร้อมทั้งงบประมาณที่เหมาะสม, จัดทำและบริหารโฆษณาในรูปแบบของแคมเปญต่างๆ,วัดผลและปรับปรุงโฆษณา พร้อมทำรายงานผลไปยังลูกค้าเพื่อให้ทราบถึงทิศทางการบริหารโฆษณาต่อไปรวมถึงการให้คำแนะนำในการเลือกใช้เครื่องมือของ Facebook Ads ให้เหมาะสมกับแต่ละธุรกิจของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในราคาเริ่มต้นที่เดือนละ 3,500 บาท (ไม่รวมค่าคลิกต่อเดือน)  

ทั้งนี้ในวันที่ 15 กรกฎาคม2558 บริษัทฯ จะจัดงานสัมมนา "ดับเบิลบลูส์เพื่อผู้ประกอบการ SMB" เพื่อถ่ายทอดความรู้ แนวคิดและหลักการทำการตลาดด้วย Facebook อย่างถูกต้องให้แก่ผู้ประกอบการโดยมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจาก Facebook สิงคโปร์ ที่จะมาให้ข้อมูลและแนวคิดเกี่ยวกับการจัดทำแคมเปญโฆษณาบนFacebook ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 02 627 7988 หรือเว็บไซต์ facebook.readyplanet.com

ที่มา:

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 5,442 ครั้ง

คำค้นหา : แต่งตั้งเรดดี้แพลนเน็ตดูแลบริการโฆษณาบน Facebook ในไทยนายบุรินทร์ เกล็ดมณีประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัดวงการการตลาดออนไลน์เครื่องมือการบริหารโฆษณาของFacebookนายภราดร สุจริตอภิรักษ์ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจ AdPro บริษัทเรดดี้แพลนเน็ตจำกัดจัดทำและบริหารโฆษณาในรูปแบบของแคมเปญดับเบิลบลูส์เพื่อผู้ประกอบการ SMB