แอพฯ Facebook เพิ่มฟีเจอร์โพสต์สเตตัสแบบเลือกสีพื้นหลังได้

แอพฯ Facebook เพิ่มฟีเจอร์โพสต์สเตตัสแบบเลือกสีพื้นหลังได้

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile Appsข่าวไอที

ของเล่นใหม่ ! เฟซบุ๊กบนมือถือโพสต์สเตตัสพร้อมสีพื้นหลังได้แล้ว
แอพฯ Facebook เพิ่มฟีเจอร์โพสต์สเตตัสแบบเลือกสีพื้นหลังได้ โพสต์สเตตัสพร้อมสีเจ็บ ๆ โดนใจได้แล้ววันนี้

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2559 มีผุ้ใช้เฟซบุ๊กบางส่วนพบฟีเจอร์ใหม่ของแอพฯ Facebook บนสมาร์ทโฟน คือสามารถตั้งสเตตัสพร้อมเลือกสีพื้นหลังได้แล้ว โดยจะมีแถบสีขึ้นมาให้เลือกขณะโพสต์สเตตัส ซึ่งสเตตัสนั้น ๆ จะแสดงเป็นข้อความสีขาวพร้อมสีพื้นหลังตามที่เลือกไว้ แต่ดูเหมือนว่าจะยังมีปัญหาในการโพสต์อยู่ เนื่องจากผู้ใช้ส่วนใหญ่ที่ได้ลองแล้วพบว่าในหลาย ๆ ครั้งโพสต์แล้วสเตตัสไม่ขึ้น (อัพโหลดไม่ได้)


ถึงแม้จะเป็นเพียงลูกเล่นเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ก็น่าจะช่วยเพิ่มสีสันในการโพสต์สเตตัสได้บ้างไม่มากก็น้อย แถมยังใช้งานง่ายอีกด้วย อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ยังไม่สามารถใช้งานฟีเจอร์ดังกล่าวได้ก็ คงต้องอดใจรอกันไปก่อน ส่วนบนเบราว์เซอร์ PC นั้นยังไม่สามารถใช้งานฟีเจอร์นี้ได้ในขณะนี้

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 5,135 ครั้ง

คำค้นหา : Facebook ฟีเจอร์โพสต์สเตตัสสีพื้นหลังสมาร์ทโฟน เบราว์เซอร์ PC ข้อความสีขาวปัญหาในการโพสต์สเตตัสไม่ขึ้นตั้งสเตตัสเพิ่มสีสันใช้งานง่าย