Acer Predator Triton 700 เกมมิ่งแล็ปท็อปเครื่องแรก

Acer Predator Triton 700 เกมมิ่งแล็ปท็อปเครื่องแรก

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

Acer Predator Triton 700 เกมมิ่งแล็ปท็อปเครื่องแรก ที่บางเกือบเท่า MacBook Air!
ในที่สุดก็มาถึงยุคสมัยที่ Gaming Laptop หรือโน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกมส์โดยเฉพาะ จะมีเครื่องบางๆ ออกมาให้พกพากันบ้าง ซึ่งทาง Acer แบรนด์คอมพิวเตอร์ชื่อดัง ก็ได้ปล่อย Acer Predator Triton 700 ออกมา ซึ่งในรุ่นนี้มีความบางเพียง 18.9 มิลลิเมตรเท่านั้น

                      

และสิ่งที่ทำให้ Acer Predator Triton 700 เครื่องนี้ มีความบางไม่ถึง 2 เซนติเมตรได้ ทั้งๆ ที่ยังต้องถือสเปคแรงๆ สำหรับเล่นเกมส์อยู่ ก็เป็นเพราะว่า GPU ที่ทาง Acer ได้เลือกใช้เป็นการ์ดจอตัวใหม่จากทาง NVIDIA ที่ใช้เทคโนโลยี Max-Q มาผลิตทำให้เกิด GPU รุ่น GeForce GTX 1080 ที่มีความบางจนสามารถผลิตเกมมิ่งแล็ปท็อปที่มีความบางสุดถึง 18 มิลลิเมตรได้ (เกือบเท่า MacBook Air ที่มีความบาง 17 มิลลิเมตรเลยทีเดียว)

สำหรับเทคโนโลยี Max-Q หรือ Maximum Q เป็นแนวคิดดีไซน์ที่ใช้ในองค์กร NASA สำหรับผลิตยานอวกาศ หรืออุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้งานกันบนอวกาศ ให้มีขนาดที่เล็กที่สุด โดยไม่เสียพื้นที่อย่างเปล่าประโยชน์ ซึ่งทาง NVIDIA ก็ได้นำเทคโนโลยีนี้ มาใช้กับการผลิตอุปกรณ์ของพวกเขา และทำให้ฝันของเกมเมอร์สายแล็ปท็อปเป็นจริง ที่จะได้พกพาขุมพลังอาวุธในขนาดที่บางกับเขาบ้างแล้ว

ถึงแม้ว่าจะมาพร้อมกับขนาดที่บางเบา แต่สเปคก็ไม่ได้เบาตาม สำหรับ Triton 700 เครื่องนี้ เพราะนอกจากการ์ดจอ GeForce GTX 1080 แล้ว ยังมาพร้อมกับโพรเซสเซอร์ Intel Core 7th Gen รองรับแรม DDR4 ได้สูงสุด 32 GB และรองรับฮาร์ดดิสก์แบบ NVMe PCIe SSDs ถึง 2 ลูกด้วยกัน

         

อีกหนึ่งความเด็ดที่แปลกตาแปลกใจ ก็คือเพลท Gorilla Glass เหนือคีย์บอร์ด ที่ทำให้เรามองทะลุลงไปเห็นพัดลมในตัวเครื่องและท่อระบายความร้อน ซึ่งเพลทตรงนี้ ยังทำหน้าที่เป็น Touchpad อีกด้วย

ส่วนด้านสเปคอื่นๆ ที่เหลือก็มี หน้าจอ Full HD ขนาด 15.6 นิ้ว ที่รองรับการใช้งาน G-Sync มีพอร์ต Thunderbolt 3, USB-C จำนวน 2 พอร์ต, DisplayPort, Gigabit Ethernet และ Mechanical Keyboard พร้อมไฟ RGB Backlit ให้ใช้งาน โดยจะเริ่มจำหน่ายที่สหรัฐอเมริกาช่วงเดือน สิงหาคม ในราคา $2,999 หรือประมาณ 102,000 บาทไทย

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,125 ครั้ง

คำค้นหา : Acer Predator Triton 700 เกมมิ่งแล็ปท็อปเครื่องแรก Acer แบรนด์คอมพิวเตอร์ชื่อดังการ์ดจอตัวใหม่จากทาง NVIDIA เทคโนโลยี Max-Qดีไซน์ที่ใช้ในองค์กร NASA เกมเมอร์สายแล็ปท็อปการ์ดจอ GeForce GTX 1080โพรเซสเซอร์ Intel Core 7th Gen รองรับแรม DDR4ฮาร์ดดิสก์แบบ NVMe PCIe SSDs