Facebook เพิ่มฟีเจอร์ Facebook Stories

Facebook เพิ่มฟีเจอร์ Facebook Stories

หมวดหมู่: บทความทั่วไปพัฒนาเว็บไซต์ข่าวไอที

Facebook เพิ่มฟีเจอร์ Stories เข้าไปในแอพฯ แล้ว
ดูเหมือนว่า Facebook จะถูกใจกับฟีเจอร์ Stories ของแอพฯ Snapchat มากเป็นพิเศษ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ลอกมาใส่ในแอพฯ Instagram และ WhatsApp (ทั้ง IG และ WhatsApp อยู่ภายใต้การครอบครองของ Facebook - ผู้เขียน) ล่าสุดก็ได้นำฟีเจอร์นี้มาใส่ในแอพฯ Facebook แล้ว ในชื่อ Facebook Stories 

ขณะนี้ Facebook Stories ได้ทยอยปล่อยออกมาให้ผู้ใช้งานบางส่วนในประเทศชิลี, กรีก และเวียดนาม ได้ใช้งานกันได้แล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการทดสอบในประเทศไอร์แลนด์เป็นประเทศแรกเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

สำหรับคนที่ไม่เคยใช้งานฟีเจอร์ Stories มันเป็นลูกเล่นที่ผู้ใช้งานสามารถอัพโหลดภาพและวีดีโอรวมไว้ด้วยกันและอัพโหลดขึ้นไปแชร์ได้ โดยที่เนื้อหาที่อัพโหลดขึ้นไปจะสามารถรับชมได้เพียง 24 ชั่วโมง ก่อนที่จะถูกลบไปเองโดยอัตโนมัติ

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีประกาศจาก Facebook อย่างเป็นทางการ ว่าทุกคนจะสามารถใช้งานฟีเจอร์ Facebook Stories ได้เมื่อไหร่ ใครที่เข้าใช้งานแอพฯ Facebook แล้วยังไม่มีขึ้นฟีเจอร์ Stories ก็ไม่ต้องตกใจไปครับ อดใจรอไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ได้ใช้งานกันอย่างแน่นอน

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,777 ครั้ง

คำค้นหา : Facebook เพิ่มฟีเจอร์ Facebook Stories แอพฯ Snapchat Instagram WhatsApp ประเทศชิลี กรีก เวียดนาม ทดสอบในประเทศไอร์แลนด์ฟีเจอร์ Storiesอัพโหลดภาพวีดีโอลบเองโดยอัตโนมัติ