Google AdWords คืออะไร

Google AdWords คืออะไร

     เมื่อพูดถึง Google คงจะมีคนจำนวนไม่น้อยเลยที่รู้จักกับ google.com นั้นก็คือ การการหา Search Engine ที่ให้ผลลัพธ์ที่เราต้องการคำตอบมากที่สุด และในส่วนนี้ก็ยังเป็นเว็บหลักอันดับแรก ๆ ของโลกเลยทีเดียว เมื่อเรารู้จักแล้วว่า Search Engine มาจากที่ใดแล้ว เราก็มารู้จักในส่วนของ Google AdWords กัน


Google AdWords คือ?
      Google AdWords คือ การโฆษณาเว็บไซต์ต่างๆ ที่เราเห็นอยู่บน google นั่นเอง โดยการลงโฆษณานั้นเจ้าของจะต้องเสียค่าโฆษณาให้กับ google โดยจะคิดเฉพาะเมื่อมีคนคลิกที่ลิงก์โฆษณาเท่านั้น ตัวอย่างเช่น ถ้าเราต้องการ Search หาที่"อบรมเขียนโปรแกรม PHP" เราก็จะได้เห็นหน้าต่างของการ Search ดังนี้

 

ซึ่งตรงส่วนที่แสดงผลในการค้นหา เราจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกัน คือ
1. ส่วนที่เป็นผลลัพธ์การค้นหาปกติ
      คือ เว็บไซต์ต่างๆ ที่อยู่ในฐานข้อมูลของ google ที่คิดว่าเกี่ยวข้องกับ "คำ" ที่เราค้นหามากที่สุด google จะนำมาแสดงให้เราได้เลือกเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่เราต้องการในเว็บไซต์นั้น

2. ส่วนของผู้สนับสนุน 
     คือ พื้นที่ลงโฆษณาเว็บไซต์ ที่มีผู้มาลงโฆษณาไว้กับ google และให้ google แสดงเมื่อมีคนค้นหาด้วย คำค้นหา ตามที่ต้องการ ดังตัวอย่างนี้


ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 5,658 ครั้ง

คำค้นหา : Google AdWords คือ ส่วนที่เป็นผลลัพธ์การค้นหาปกติส่วนของผู้สนับสนุน Search Engine การโฆษณาบน google การแสดงผลลัพธ์การโฆษณา การค้นหาข้อมูลที่ต้องการ google การตลาดของ google