NVIDIA ได้เผยโฉม TITAN X การ์ดประมวลผล

NVIDIA ได้เผยโฉม TITAN X การ์ดประมวลผล

หมวดหมู่: บทความทั่วไปSoftware ReviewHardware Reviewข่าวไอที

NVIDIA ได้เผยโฉม TITAN X การ์ดประมวลผล หรือ การ์ดจอตัวใหม่ล่าสุดจากทางค่ายเขียว โดยมาพร้อมกับ 12 GB และรองรับเทคโนโลยี Virtual Reality อีกด้วย
2015-03-04-image-6    เซอรไพรส์กันกลางงาน Game Developers Conference หรือ GDC 2015 งานสัมมนานักพัฒนาเกมส์ เมื่อ Nvidia ได้ใชว์ตัว GeForce GTX TITAN X การ์ดประมวลผลตัวใหม่ล่าสุด ที่เป็นรุ่นที่สูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาในตระกูล GeForce และกล่าวกันว่า มันเป็น GPU ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลกด้วย ในการ์ดตัวนี้ ทาง Nvidia ได้จับมือกับ Epic Game ที่เพิ่งทุ่มทุนมหาศาลในการพัฒนา Unreal Engine4 นั้นเอง โดยมีนาย Tim Sweeney ซีอีโอของ Epic Game และ นาย Jen-Hsun Huang ซีอีโอของ Nvidia ได้จับคู่สาธิตประสิทธิภาพของ TITAN X ผ่านระบบ Virtual Reality ในการรันเกมส์ Thief in the Shadows ซึ่งทำเฟรมเรท (Fps) ได้ถึง 90 เลยทีเดียว
slack-imgs.com.0.0    สำหรับราบละเอียดข้อมูลยังไม่มีการเปิดเผยมากนัก แต่รู้แค่ว่า การ์ดจอตัวนี้จะมาพร้อมกับแรม 12 GB!!  และ ทรานซิสเตอร์ 8 ล้านตัว ใช้สถาปัตยกรรม Maxwell สูงกว่า GTX Titan-Z พอควร ลักษณะตัวการ์ดก็จะไม่เปลื่ยนจากเดิมมากนัก มีเพียงการเพิ่มไฟสีเขียวตรงพัดลมระบายความร้อนเท่านั้น ส่วนข้อมูลตามข่าวลือก็จะมี CUDA 3,072 ตัว, 96 ROPs และใช้หน่วยความจำแบบ 384 บิต ขนาดตัวชิปอยู่ที่ 28 นาโนเมตร ซึ่งทั้งหมดยังเป็นข้อมูลที่ไม่เป็นทางการ ต้องรอแถลงการณ์อีกทีใน Silicon Valley วันที่ 17 – 20 มีนาคมนี้

 

 

 

 

 

ที่มา:  Arip

 

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,299 ครั้ง

คำค้นหา : NVIDIATITAN Xการ์ดประมวลผล TITAN Xการ์ดจอตัวใหม่ล่าสุดของ NVIDIA GeForce GTX TITAN X