Samsung Galaxy Note 8 เปิดตัว 23 ส.ค. นี้

Samsung Galaxy Note 8 เปิดตัว 23 ส.ค. นี้

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

ยืนยันแล้ว! Samsung Galaxy Note 8 เปิดตัว 23 ส.ค. นี้ คาดจัดเต็มด้วยจอไร้กรอบไซส์ใหญ่ 6.3 นิ้ว
Samsung Galaxy Note 8 (ซัมซุง กาแลกซี่ โน้ต 8) อัปเดตสเปก ราคา ล่าสุด : ยืนยันแล้ว! Samsung Galaxy Note 8 เปิดตัว 23 ส.ค. นี้ คาดจัดเต็มด้วยจอไร้กรอบไซส์ใหญ่ 6.3 นิ้ว กล้องคู่ 12 ล้าน RAM 6GB และขุมพลังตัวแรง Snapdragon 835

หลังจากที่มีข้อมูลของ Samsung Galaxy Note 8 ว่าที่เรือธงรุ่นส่งท้ายปี ปล่อยออกมาให้อัปเดตกันอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งจากเบาะแสครั้งที่ผ่านๆ มา ได้บ่งชี้ให้เห็นถึงดีไซน์ที่เปลี่ยนไปจากรุ่น Galaxy Note 7 รวมถึงคุณสมบัติตัวเครื่องเบื้องต้น และล่าสุดก็มีการประกาศถึงกำหนดการเปิดตัวของ Galaxy Note 8 ให้ทราบอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย

     

โดยเมื่อไม่นานมานี้ ทาง Samsung ได้เริ่มร่อนบัตรเชิญสื่อเข้าร่วมงานอีเวนท์ Unpacked ซึ่งจะจัดขึ้นใน ณ มหานครนิวยอร์ก สหรัฐฯ ในวันที่ 23 สิงหาคม ปี 2560 ซึ่งคาดว่าภายในงาน จะมีการเปิดตัว Galaxy Note 8 ว่าที่เรือธงรุ่นล่าสุดให้เห็นกัน โดยจากภาพบัตรเชิญจะเห็นได้ว่า Samsung ได้แอบบอกใบ้ดีไซน์เบื้องต้นของ Galaxy Note 8 เอาไว้ด้วย โดยจะมาพร้อมกับหน้าจอไร้กรอบ Infinity Display คล้ายกับ Galaxy S8 แต่เหนือกว่าด้วยการรองรับปากกา S Pen นั่นเอง

      

สำหรับสเปกของ Samsung Galaxy Note 8 ตามข้อมูลล่าสุดระบุว่า จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ขนาด 6.3 นิ้ว สัดส่วนจอ 18.5:9 ด้านประสิทธิภาพการทำงาน ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Snapdragon 835 หรือ Exynos 8895 (ตามภูมิภาคที่วางจำหน่าย) จับคู่การทำงานกับหน่วยความจำ RAM ไซส์ใหญ่ 6GB พร้อมชูจุดเด่นด้านการถ่ายภาพด้วยระบบกล้องคู่ Dual-Camera ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์สแกนม่านตา Iris Scanner แบตเตอรี่ 3300mAh และทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat ตั้งแต่แกะกล่อง แต่ Galaxy Note 8 จะมีฟีเจอร์เด็ดอะไรแอบซ่อนเอาไว้อีกบ้าง อีกไม่นานเราจะได้ทราบกันแล้วครับ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,714 ครั้ง

คำค้นหา : Samsung Galaxy Note 8 จอไร้กรอบกล้องคู่ 12 ล้าน RAM 6GBSnapdragon 835Galaxy Note 7คุณสมบัติตัวเครื่องการรองรับปากกา S Penหน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED กล้องคู่ Dual-Cameraเซ็นเซอร์สแกนม่านตา แบตเตอรี่ ระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat ฟีเจอร์เด็ด