Server มีความสำคัญอย่างไรและเลือก Server อย่างไรให้เหมาะสมกับการใช้งาน

Server มีความสำคัญอย่างไรและเลือก Server อย่างไรให้เหมาะสมกับการใช้งาน

หมวดหมู่: ฐานข้อมูลTip & Technic

Server มีความสำคัญอย่างไร

คำตอบคือ สำคัญมาก เพราะไม่ว่าบริษัทหรือองค์กรของคุณจะเล็กหรือใหญ่ สิ่งหนึ่งที่นับว่าเป็นหัวใจหลักขององค์กร นั่นคือข้อมูลต่างๆ ที่จำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องปกป้องและดูแลรักษาให้ดี และต้องมั่นใจได้ว่าปลอดภัยมากที่สุด เซิร์ฟเวอร์ที่ดีย่อมช่วยให้คุณมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น หมดห่วงทั้งเรื่องการสูญหายของข้อมูลและความเสี่ยงในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการโจรกรรมข้อมูล หรือไวรัสคอมพิวเตอร์ ทั้งยังช่วยให้การบริหารจัดการข้อมูล การสำรองข้อมูล หรือการทำงานให้เป็นไปอย่างราบรื่น ทั้งนี้เพราะสามารถจัดทำได้อย่างเสร็จสรรพในทีเดียวนั่นเอง

 

เลือก Server อย่างไรให้เหมาะสม

Server ที่เหมาะกับองค์กรและธุรกิจของคุณควรเป็นอย่างไร ปัจจุบันนี้มีเครื่องเซิร์ฟเวอร์มากมายหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายรุ่น ก่อนการตัดสินใจซื้อควรดูคุณสมบัติของเครื่องเซิร์ฟเวอร์แต่ละรุ่นก่อนว่ามี คุณสมบัติอย่างไร ข้อดี ข้อเสียของเซิร์ฟเวอร์แต่ละ เครื่องเป็นอย่างไร และทำการเปรียบเทียบว่าเซิร์ฟเวอร์รุ่นไหนที่เหมาะกับองค์กรของคุณมากที่สุด แล้วจึงตัดสินใจเลือกซื้อเครื่อง เซิร์ฟเวอร์นั้นๆ เพื่อนำมาใช้งานในองค์กรให้เกิดความเหมาะสมและประสิทธิภาพสูงสุด

 

 

ที่มา

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 5,028 ครั้ง

คำค้นหา : Serverความสำคัญของ Serverวิธีการเลือก Serverเครื่องเซิร์ฟเวอร์การบริหารจัดการข้อมูลการสำรองข้อมูล