Stick with Android แอพฯ ล้อเลียน Move to iOS

Stick with Android แอพฯ ล้อเลียน Move to iOS

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidiOSข่าวไอที

Stick with Android แอพฯ ล้อเลียน Move to iOS สาวกแอนดรอยด์แห่ให้คะแนน 5 ดาว
Stick with Android แอพฯ ล้อเลียน Move to iOS ของแอปเปิล สาวกแอนดรอยด์แห่กดไลค์ให้คะแนน 5 ดาว

หลังจากที่แอพฯ Move to iOS ได้ถูกชาวแอนดรอยด์ถล่มด้วยการให้คะแนน 1 ดาวไปแล้ว (อ่านข่าวเก่าที่นี่) ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2558 เว็ยไซต์ phonearena.com ได้รายงานว่า แอพฯ Stick with Android บน Google Play ที่มีคนพัฒนาออกมาล้อเลียนแอพฯ Move to iOS นั้นกลับได้คะแนน 5 ดาวจากชาวแอนดรอยด์อย่างล้นหลาม พร้อมทั้งคอมเม้นท์ชื่นชมมากมาย เช่น "แอพฯ นี้มันดีมาก ๆ เลย" "ฉันจะไม่มีวันย้ายไป iOS เด็ดขาด" "ดีกว่าแอพฯ Move to iOS เสียอีก" ฯลฯ

ทั้งนี้แอพฯ Stick with Android เป็นเพียงแค่แอพฯ ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาล้อเลียนแอพฯ Move to iOS ของแอปเปิลเท่านั้น ซึ่งไม่มีฟีเจอร์การใช้งานใด ๆ เลย โดยเมื่อผู้ใช้เปิดแอพฯ ขึ้นมาจะพบเพียงหน้าจอสีเขียวและปุ่ม Click here to stick with android เมื่อคลิกแล้วจะพบข้อความว่า Congratulations, you did it! และปุ่ม Oh yeah, do it again ให้คลิกอีกเรื่อย ๆ เพื่อเป็นการตอกย้ำตัวเองว่า "เราจะใช้แอนดรอยด์ตลอดไป" นั่นเอง

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,969 ครั้ง

คำค้นหา : Stick with Android แอพฯ ล้อเลียน Move to iOS ของแอปเปิล สาวกแอนดรอยด์แห่กดไลค์ให้คะแนน 5 ดาว"แอพฯ นี้มันดีมาก ๆ เลย" "ฉันจะไม่มีวันย้ายไป iOS เด็ดขาด" "ดีกว่าแอพฯ Move to iOS เสียอีก"หน้าจอสีเขียวและปุ่ม Click here to stick with android เมื่อคลิกแล้วจะพบข้อความว่า Congratulations you did it! ปุ่ม Oh yeah do it again "เราจะใช้แอนดรอยด์ตลอดไป"