Uber เปิดให้บริการรูปแบบใหม่

Uber เปิดให้บริการรูปแบบใหม่

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

Uber เปิดให้บริการรูปแบบใหม่ ! สำหรับธุรกิจร้านค้า ส่งของให้ถึงบ้าน

มีข่าวลือว่าแอพฯ Uber เปิดให้บริการจัดส่งสินค้าแบบธรรมดาในรูปแบบใหม่อย่าง UberRush ที่นับว่าเป็นตัวเลือกในการจัดส่งสินค้าที่สะดวกสบายและรวดเร็วมากเลยทีเดียว เพียงแค่ทำการสั่งสินค้าผ่านทางร้านค้าใกล้บ้าน หรือ ผ่านเว็บไซต์ขายของออนไลน์ จากนั้นก็รอรับสินค้าที่บ้านได้เลย

UberRush นี้จะเปิดให้บริการสำหรับธุรกิจ ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร หรือ ร้านขายเสื้อผ้า ของทุกอย่างก็สามารถส่งผ่าน Uber ได้เลย โดยสิ่งที่ร้านคุณจะต้องทำก็คือ ล็อกอินลงทะเบียนสำหรับการใช้งาน ร่วมกับ Uber ผ่านทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ หลักๆ ก็จะมี ChowNow หรือ Shopify อื่นๆ อีกมากมาย ให้เลือกใช้ และที่สำคัญราคาค่าจัดส่งสินค้ามันถูกมากๆ เลยนะ เอาใจทั้งผู้บริโภค และ ผู้ประกอบกิจการต่างๆ จริงๆ คุณลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาเดินไปซื้อสินค้าให้เมื่อยเลย นั่งอยู่บ้านสบายๆ ก็สามารถสั่งซื้อ และรอรับที่บ้านได้เลย ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าผ่านแอพ ได้อีกด้วยนะ สะดวกสุดๆ ตอนนี้ UberRush ก็เปิดให้บริการไปแล้วในต่างประเทศได้แก่ Chicago, New York City และ San Francisco

ถ้าหาก Uber เปิดให้ใช้งานในไทยบ้าง ด้วยสภาพจราจรที่ติดขัด เราคงได้เห็นวินมอไซค์ UberRush และคนขับจักรยานส่งของกันเพียบเลยแน่ๆ 

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 2,947 ครั้ง

คำค้นหา : Uber เปิดให้บริการรูปแบบใหม่ สำหรับธุรกิจร้านค้า ส่งของให้ถึงบ้านการจัดส่งสินค้าที่สะดวกสบายและรวดเร็วเพียงแค่ทำการสั่งสินค้าผ่านทางร้านค้าใกล้บ้าน ผ่านเว็บไซต์ขายของออนไลน์UberRush นี้จะเปิดให้บริการสำหรับธุรกิจ ร้านค้าร้านอาหาร หรือ ร้านขายเสื้อผ้าทุกอย่างก็สามารถส่งผ่าน Uber ได้ล็อกอินลงทะเบียนสำหรับการใช้งาน ร่วมกับ Uberที่สำคัญราคาค่าจัดส่งสินค้ามันถูกมากๆ เลยลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาเดินไปซื้อสินค้าให้เมื่อยเลย ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าผ่านแอพ ได้UberRush ก็เปิดให้บริการไปแล้วในต่างประเทศ