Belkin เปิดตัวอุปกรณ์ชาร์จไฟที่รองรับ MagSafe ของ Apple ในรูปแบบชองแท่นชาร์จที่แสนสะดวกสบาย

Belkin เปิดตัวอุปกรณ์ชาร์จไฟที่รองรับ MagSafe ของ Apple ในรูปแบบชองแท่นชาร์จที่แสนสะดวกสบาย

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

Belkin เปิดตัวอุปกรณ์ชาร์จไฟที่รองรับ MagSafe ของ Apple ในรูปแบบชองแท่นชาร์จที่แสนสะดวกสบาย

การเปิดตัวของ iPhone 12 นั้นอีกจุดหนึ่งที่มีการพูดถึงอย่างไม่ขาดมืออย่าง MagSafe ระบบบชาร์จไฟไร้สายสุดล้ำที่เป็นแม่เหล็กไม่หลุดไปไหน และมีการโชว์ว่าผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมอย่าง Belkin ที่ได้เปิดตัว 3 in 1 Charging Statation นั่นเอง

โดยที่ชาร์จนี้จะรองรับที่ชาร์จสายกำลัง 20W โดยตัวที่ชาร์จไฟจะรองรับกำลัง iPhone 12 กำลังสูงสุด 15W และยังรองรับชาร์จไฟอุปกรณ์อื่นผ่านเทคโนโลยี Qi ล่างสุด และ ข้างๆ กันจะมี Apple Watch เรียกได้ว่าครบเครื่องเลยครับ และมีราคาอยู่ที่ 150 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 4,6xx บาท

ส่วนอีกอุปกรณ์หนึ่งคือ MagSafe Car Vent Mount Pro โดยเป็นที่ชาร์จไฟไร้สายติดกับช่องแอร์และสามารถหมุนได้เช่นเดียวกัน โดยอุปกรณ์นี้จะรองรับช่องเสียบแบบ USB-C และรองรับกับ iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max โดยมีราคา 40 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 1,2xx บาท เริ่มขายในฤดูหนาวนี้

อีกอุปกรณ์หนึ่งที่ Belkin เปิดตัวคือกระจกแบบ Ultra Glass ที่มีการออกแบบและผลิตโดยวัสดุที่ดีและป้องกันรอยได้พร้อมกับมีทำให้แข็งแรงมากกว่าเดิม แม้ว่า iPhone 12 จะมาพร้อมกับกระจกแบบ Ceramic Shield เป็นต้น

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,562 ครั้ง

คำค้นหา : belkinmagsafeอุปกรณ์ชาร์จไฟappleเทคโนโลยี qi3 in 1 charging statationapple watchmagsafe car vent mount proชาร์จไฟไร้สายiphone 12 miniiphone 12iphone 12 proiphone 12 pro maxกระจกแบบ ultra glassกระจกแบบ ceramic shield