Datally ตัวช่วยใหม่ที่จะทำให้สามารถควบคุมการใช้งานอินเทอร์เน็ตมือถือ

Datally ตัวช่วยใหม่ที่จะทำให้สามารถควบคุมการใช้งานอินเทอร์เน็ตมือถือ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

7 เรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับ Datally ตัวช่วยใหม่ที่จะทำให้สามารถควบคุมการใช้งานอินเทอร์เน็ตมือถือ
พบกับ Datally ตัวช่วยใหม่ที่จะทำให้เข้าใจการใช้งานอินเทอร์เน็ตมือถือ เพื่อให้สามารถควบคุมและประหยัดการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

1. Datally ช่วยให้เข้าใจว่าอินเทอร์เน็ตมือถือถูกใช้ไปอย่างไรบ้าง
Datally จะแสดงปริมาณข้อมูลที่ใช้ในแบบรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน และจะแจ้งเตือนผู้ใช้เมื่อแอปพลิเคชันเริ่มใช้อินเทอร์เน็ตในปริมาณมาก Datally จะค่อยๆ เรียนรู้รูปแบบการใช้งานของผู้ใช้และให้คำแนะนำในการประหยัดอินเทอร์เน็ตมือถือ

2. ฟีเจอร์ Data Saver ช่วยประหยัดอินเทอร์เน็ตมือถือได้ถึง 30%
แอปพลิเคชันต่างๆ มักจะมีการใช้ข้อมูลอยู่เบื้องหลัง (Background data) เพื่ออัปเดตคอนเทนต์และข้อมูลต่างๆ โดยที่ผู้ใช้งานไม่รู้ตัว ฟีเจอร์ Data Saver ของ Datally จะปิดการทำงานข้อมูลพื้นหลังสำหรับฟังก์ชันต่างๆ ที่ไม่จำเป็น และช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมการใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือสำหรับแต่ละแอปพลิเคชัน

3. เปิดใช้งาน ลูกโป่ง Data Saver เพื่อแสดงปริมาณการใช้อินเทอร์เน็ตมือถือแบบเรียลไทม์
ลูกโป่ง Data Saver จะปิดการใช้งานข้อมูลพื้นหลังและติดตามการใช้อินเทอร์เน็ตมือถือแบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะใช้แอปพลิเคชันใดอยู่ก็ตาม ลูกโป่ง Data Saver นี้จึงเป็นเหมือนเครื่องวัดความเร็วสำหรับอินเทอร์เน็ตบนมือถือนั่นเองนอกจากนี้ยังสามารถปิดการใช้งานอินเทอร์เน็ตมือถือได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวหากแอปพลิเคชันเริ่มมีการใช้อินเทอร์เน็ตมากเกินไป

เข้าใจ ควบคุม และประหยัดอินเทอร์เน็ตมือถือได้มากขึ้นด้วย Datally

4. Datally ช่วยค้นหาเครือข่าย Wi-Fi คุณภาพที่อยู่ใกล้เคียง
การหา Wi-Fi สาธารณะที่มีคุณภาพนั้นเป็นเรื่องยาก หากผู้ใช้งานอยู่ในรัศมีของเครือข่าย Wi-Fi สาธารณะ ฟีเจอร์ค้นหา Wi-Fi ของ Datally จะแจ้งให้ผู้ใช้งานทราบและช่วยทำการเชื่อมต่อ พร้อมทั้งแสดงเส้นทางไปยังจุดที่ให้บริการ Wi-Fi สาธารณะนั้น

5. ให้คะแนนเครือข่าย Wi-Fi เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้อื่น
เมื่อเชื่อมต่อ Wi-Fi สาธารณะแล้วผู้ใช้งานสามารถให้คะแนนเครือข่ายตามประสบการณ์จริงเพื่อเป็นประโยชน์ต่อสมาชิกชุมชน Datally คนอื่นๆ ต่อไป

 Datally แสดงเครือข่าย Wi-Fi ที่อยู่ใกล้เคียง พร้อมด้วยคะแนนด้านคุณภาพโดยผู้ที่เคยใช้งานมาก่อน

6. ไม่กินพื้นที่โทรศัพท์มือถือ
แอปพลิเคชัน Datally ใช้พื้นที่เพียงแค่ 6MB เท่านั้น จึงไม่เปลืองพื้นที่บนโทรศัพท์

7. ออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ
Datally ใช้ได้กับโทรศัพท์ทุกรุ่นที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Lollipop หรือเวอร์ชันที่สูงกว่า เปิดให้ดาวน์โหลดทั่วโลกแล้วที่ Google Play Store

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,621 ครั้ง

คำค้นหา : Datally อินเทอร์เน็ตมือถือData Saverแอปพลิเคชันข้อมูลพื้นหลังเครือข่าย Wi-Fi คะแนนเครือข่าย Wi-Fi พื้นที่โทรศัพท์ระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชันดาวน์โหลดGoogle Play Store