LG เปิดตัว LG Round Cassette โดดเด่นด้วยดีไซน์พรีเมียม พร้อมการกระจายลมรอบทิศทาง

LG เปิดตัว LG Round Cassette โดดเด่นด้วยดีไซน์พรีเมียม พร้อมการกระจายลมรอบทิศทาง

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

LG เปิดตัว LG Round Cassette โดดเด่นด้วยดีไซน์พรีเมียม พร้อมการกระจายลมรอบทิศทาง

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์รุ่นใหม่แบบแขวนใต้ฝ้าพร้อมการกระจายลมรอบทิศทาง (LG Round Cassette) โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู ด้วยรูปทรงกลมขนาดกะทัดรัดที่มาพร้อมหน้ากากสีขาวแบบพรีเมียม

มอบอากาศเย็นสบายที่เพิ่มขึ้นด้วยการกระจายลมเย็นรอบด้านได้ไกลและทั่วถึง อีกทั้งยังมาพร้อมประสิทธิภาพในการทำความเย็นได้เร็วขึ้นกว่าเดิมถึง 30 เปอร์เซ็นต์ ถูกออกแบบขึ้นให้สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว เหมาะสำหรับการใช้งานในร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านค้า และสถานประกอบการขนาดเล็กต่างๆ

โดดเด่นด้วยดีไซน์ทรงกลมเรียบหรู

เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ LG Round Cassette มาพร้อมดีไซน์ทรงกลม เติมเต็มการตกแต่งภายในอาคารได้อย่างกลมกลืนและลงตัว รูปทรงกลมของตัวเครื่องปรับอากาศยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของช่องลมให้สามารถกระจายอากาศได้อย่างทั่วถึง

แม้บริเวณมุมอับภายในห้อง ด้วยการออกแบบขนาดของผลิตภัณฑ์ให้เล็กลงถึง 15 เปอร์เซ็นต์ จึงช่วยประหยัดพื้นที่และทำให้บรรยากาศภายในอาคารดูกว้างขวางและสบายตายิ่งขึ้น นอกจากนี้ แผงหน้ากากสีขาวที่ตัดด้วยขอบดำเงาของตัวเครื่องปรับอากาศยังช่วยเพิ่มความโดดเด่นและหรูหราให้กับร้านค้าได้เป็นอย่างดี

การกระจายลมเย็นอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อความสบายที่เพิ่มขึ้น
เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ทั่วไปมักมาพร้อมกับช่องลมในการกระจายอากาศเพียง 4 ทิศทาง ทำให้เกิดจุดบอดของการกระจายลมบางส่วน ในขณะที่เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ LG Round Cassette มาพร้อมกับใบพัดคริสตัลที่ช่วยกระจายอากาศและแรงลมได้อย่างรอบด้านและแม่นยำถึง 6 ระดับ

ตามความต้องการของผู้ใช้ และด้วยความสามารถในการถ่ายเทของอากาศที่เพิ่มขึ้น จึงช่วยให้ LG Round Cassette ทำความเย็นได้เร็วขึ้นกว่าเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ทั่วไปถึง 30 เปอร์เซ็นต์

การติดตั้งได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

LG Round Cassette เหมาะสำหรับการแขวนใต้ฝ้ารวมถึงพื้นที่ที่มีเพดานต่ำ และถูกออกแบบโดยคำนึงทั้งความสวยงามและสามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดาย ด้วยการติดตั้งท่อน้ำทิ้งและท่อทางเดินสารทำความเย็นได้ในทางเดียวแล้ว ยังสามารถติดตั้งสายไฟภายนอกตัวเครื่องปรับอากาศ ลดความซับซ้อนและขั้นตอนที่ยุ่งยาก และเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ติดตั้งอีกด้วย

เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ LG Round Cassette รุ่นใหม่ของแอลจี พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,136 ครั้ง

คำค้นหา : lg round cassetteบริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์เครื่องปรับอากาศแอลจีการติดตั้งท่อน้ำทิ้งท่อทางเดินสารทำความเย็นการกระจายอากาศเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ใบพัดคริสตัลการกระจายลมเย็น