LG เผยสเปกหลัก “Velvet” ซีรีส์สมาร์ตโฟนระดับกลางล่าสุด

LG เผยสเปกหลัก “Velvet” ซีรีส์สมาร์ตโฟนระดับกลางล่าสุด

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

LG เผยสเปกหลัก “Velvet” ซีรีส์สมาร์ตโฟนระดับกลางล่าสุด : รองรับ 5G, จอ 6.8 นิ้ว, กล้อง 48 ล้านพิกเซล

LG เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนระดับกลางซีรีส์ล่าสุด นั่นคือ Velvet อย่างเป็นทางการในวันที่ 7 พฤษภาคม 2020 นี้ โดยล่าสุดทาง LG ได้เปิดเผยสเปกหลักของสมาร์ตโฟนดังกล่าวที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น กล้องหลัง 48 ล้านพิกเซล, จอใหญ่ และแบตเตอรีขนาดใหญ่

LG Velvet มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.8 นิ้ว สัดส่วน 20.5:9 (จอยาวเป็นพิเศษ) ซึ่งทาง LG เรียกว่าหน้าจอ Cinema FullView โดยมีส่วนเว้าด้านบนทรงหยดน้ำสำหรับติดตั้งกล้องหน้า

เพื่อเสริมประสบการณ์ให้การรับชมพบหน้าจอขนาดใหญ่นี้ LG Velvet ได้ติดตั้งลำโพงสเตอริโอที่มาพร้อม AI Sound ที่ช่วยปรับแต่งเสียงให้เหมาะกับเนิื้อหา เช่น เล่นเกม, ชมวิดีโอ หรือฟังเพลง เป็นต้น

ในส่วนของกล้องนั้น มีกล้องหลักด้านหลังความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ซึ่งใช่เทคโนโลยี Pixel-Binning เพื่อรวมเม็ดพิกเซลให้มีคุณภาพสูงสุด พร้อมด้วยกล้อง Ultrawide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องเซนเซอร์วัดระยะ ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์บันทึกเสียง ASMR (Autonomous Sensory Meridian Response) ซึ่งเป็นการบำบัดความรู้สึกด้วยเสียงกระซิบ โดยใช้ไมโครโฟนคุณภาพสูง เพื่อให้ได้เสียงที่คมชัดที่สุด

LG Velvet ใช้ขุมพลังชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 765G พร้อมแบตเตอรีขนาด 4,300 mAh และใช้ซอฟต์แวร์ที่ออกแบบเพื่อประหยัดพลังงานในการเชื่อมต่อ 5G

นอกจากนี้ LG Velvet ยังรองรับเคสจอเสริม LG Dual Screen และปากกาสไตลัส LG Stylus Pen อีกด้วย

LG Velvet มีให้เลือก 4 สี คือ Aurora Gray, Aurora White, Aurora Green และ Illusion Sunset โดยจะได้รับการวางจำหน่ายที่ประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2020

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,074 ครั้ง

คำค้นหา : lgvelvetกล้องหลังแบตเตอรีlg velvetcinema fullviewทรงหยดน้ำultrawideกล้องหน้าลำโพงสเตอริโอai soundเล่นเกมชมวิดีโอฟังเพลงpixel-binningกล้องเซนเซอร์บันทึกเสียง asmr5glg stylus pen