Nokia 9 PureView สมาร์ทโฟนกล้องหลัง 5 ตัวรุ่นแรกของโลก

Nokia 9 PureView สมาร์ทโฟนกล้องหลัง 5 ตัวรุ่นแรกของโลก

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

เปิดตัว "Nokia 9 PureView" สมาร์ทโฟนกล้องหลัง 5 ตัวรุ่นแรกของโลก
Nokia 9 PureView  สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกับกล้องหลังเลนส์ ZEISS Optics 5 ตัว ซึ่งแบ่งเป็นเลนส์ที่มีเซนเซอร์สำหรับเก็บภาพสี 2 ตัว และเซนเซอร์สำหรับเก็บภาพแบบ Monochromatic 3 ตัว เพื่อการประมวลผลภาพที่คมชัดยิ่งกว่า เมื่อเลนส์อันทรงพลังทั้ง 5 ทำงานร่วมกันจะสามารถเก็บแสงได้มากกว่าเซนเซอร์รับแสงแบบตัวเดียวถึง 10 เท่า

ภาพทุกภาพที่ถ่ายด้วย Nokia 9 PureView จะเป็นภาพแบบ HDR พร้อมรูรับแสงที่กว้างถึง 12.4 และความกว้างในการเก็บภาพที่ลึกถึง 12 MP ซึ่งรูปความละเอียด 12 MP แต่ละรูปจะมีความละเอียดของภาพสูงทั้งในแสงสว่างจ้าหรือแม้แต่ในแสงเงา นอกจากนั้นแต่ละภาพจะมีความคมชัดสวยงามอย่างน่าอัศจรรย์อีกด้วย โหมด Depth Map ช่วยให้คุณสามารถสร้างภาพแบบ Bokeh ได้อย่างสวยงาม

และให้คุณสามารถแต่งภาพหรือเลือกจุดโฟกัสได้ในภายหลังด้วย Google Photos นอกจากนั้น Nokia 9 PureView ยังมาพร้อมสถาปัตยกรรมอันชาญฉลาดจาก Qualcomm Snapdragon ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้การประมวลผลภาพถ่ายดีขึ้นกว่าเคย Nokia 9 PureView ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพแบบ RAW “DNG” ทั้งยังออกแบบมาให้ผู้ใช้งานสามารถตกแต่งภาพจากโทรศัพท์ได้ด้วยตนเอง ผ่านโปรแกรมตกแต่งภาพ Adobe Photoshop Lightroom ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจของโนเกีย

Nokia 9 PureView นำเสนอประสบการณ์สมาร์ทโฟนเรือธงอันโดดเด่น ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยจากชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon และระบบประมวลผลหน้าจอแบบ 2K pOLED PureDisplay มาพร้อมกับ Qi แท่นชาร์จ  แบตแบบไร้สายและระบบสแกนลายนิ้วมือที่ติดตั้งอยู่ใต้หน้าจอ

นอกจากนี้ Nokia 9 PureView ยังถูกออกแบบและผลิตออกมาอย่างประณีต ปราศจากรอยต่อของเลนส์กล้อง สะท้อนให้เห็นถึงดีไซน์และมาตรฐานในการผลิตอันโดดเด่นตามแบบฉบับของโนเกีย ทั้งยังมีความทนทานต่อการกระแทกและการตกหล่นที่อาจเกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวัน ด้วยตัวเครื่องที่ผลิตจากวัตถุดิบ Corning Gorilla Glass 5 ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,965 ครั้ง

คำค้นหา : Nokia 9 PureViewสมาร์ทโฟนกล้องหลังเลนส์ ZEISS Opticsเซนเซอร์MonochromaticNokia 9 PureViewภาพแบบ HDRรูรับแสงความละเอียด Depth MapGoogle PhotosAdobe Photoshop Lightroom2K pOLED PureDisplay แบตแบบไร้สายระบบสแกนลายนิ้วมือ Corning Gorilla Glass 5