"Samsung Galaxy Watch Active 2" เปิดตัวแล้ว มาพร้อมจอใหญ่ และ โทรออกได้

"Samsung Galaxy Watch Active 2" เปิดตัวแล้ว มาพร้อมจอใหญ่ และ โทรออกได้

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

"Samsung Galaxy Watch Active 2" เปิดตัวแล้ว มาพร้อมจอใหญ่ และ โทรออกได้ 

ในที่สุด Samsung ได้เปิดตัว Galaxy Watch Active 2 อย่างเป็นทางการ โดยมีความโดดเด่นที่รองรับ eSIM สามารถใช้โทรเข้า และ โทรออกได้ โดยมีพรีเซนเตอร์ในต่างประเทศคือ Roy Choi เป็นเชฟ ใน LA 

จุดเด่นคือหน้าจอไร้กรอบที่ทำให้นิ้วของคุณเลื่อนเมนูได้ง่ายและเหมาะสมกับการปาดมากขึ้น และยังมาพร้อมกับ ระบบ LTE นั่นหมายความว่า eSIM สามารถใช้ได้และยังสามารถโทรเข้า หรือ รับสายผ่านนาฬิกาได้ทันที และทำงานเร็วขึ้นกว่าเดิม

รายละเอียดของ Samsung Galaxy Watch Active 2 จะมีขนาด 40 มิลลิเมตร และ 46 มิลลิเมตร มาพร้อมกับขุมพลัง Exynos 9110, RAM 768MB, ความจำ 4GB และมีเซนเซอร์มาวัดชีพจร electrocardiogram, โปรแกรมออกกำลังกายทั้งหมด 39 แบบ มี Coach ในการออกกำลังกาย 9 โหมด และใช้ระบบปฏิบัติการ Tizen และสามารถเปลี่ยนสายได้ง่ายกว่ารุ่นก่อน

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่องป้องกันฝุ่นได้ และกันน้ำได้แบบ 5ATM  คาดว่ารายละเอียดจะเผยอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ 

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 2,076 ครั้ง

คำค้นหา : Samsung Galaxy Watch Active 2 รองรับ eSIM Roy Choiหน้าจอไร้กรอบระบบ LTE รับสายผ่านนาฬิกาขุมพลัง Exynos 9110RAM 768MB ความจำ 4GB เซนเซอร์มาวัดชีพจร electrocardiogram โปรแกรมออกกำลังกายระบบปฏิบัติการ Tizenตัวเครื่องป้องกันฝุ่นกันน้ำได้แบบ 5ATM