Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีย์ CC ใหม่ สเปคกึ่งเรือธง จับตลาดวัยรุ่น

Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีย์ CC ใหม่ สเปคกึ่งเรือธง จับตลาดวัยรุ่น

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีย์ CC ใหม่ สเปคกึ่งเรือธง จับตลาดวัยรุ่น
ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทาง Xiaomi ได้ยืนยันว่ามีการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับทาง Meitu เตรียมออกสมาร์ทโฟนซีรีย์ใหม่ที่ใช้ชื่อซีรีย์ว่า CC รวมทั้งมีข่าวลือออกมามากมายว่าจะมีสมาร์ทโฟน Xiaomi Mi CC9 และ CC9e เตรียมเปิดตัว ซึ่งล่าสุดทาง Xiaomi เองก็ได้ออกมายืนยันผ่านทางโซเชียล Weibo แล้ว ว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีย์ใหม่นี้ ในวันที่ 2 กรกฏาคม ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

โดยสมาร์ทโฟนในซีรีย์ Mi CC ย่อมาจากคำว่า Colorful & Creative ถูกพัฒนาโดยทีม Chic & Cool 90 เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนลำดับที่ 3 ถัดจาก Mi และ Redmi ซึ่งจากการร่วมมือกับทาง Meitu สมาร์ทโฟนจะถูกเน้นไปที่ความสามารถในการถ่ายรูป โดยมีเทคโนโลยีอัลกอริทึม AI Aesthetics Lab เข้ามาช่วย และสมาร์ทโฟนซีรีย์ CC นี้จะถูกออกแบบโดยนักเรียนศิลปะ มีกลุ่มเป้าหมายเจาะจงไปที่วัยรุ่น บางรายงานบอกว่ารุ่น CC นี้ ออกมาสำหรับคุณผู้หญิงโดยเฉพาะอีกด้วย

สำหรับก่อนหน้านี้ มีข่าวลือว่า ดีไซน์ของหนึ่งในสมาร์ทโฟนซีรีย์ Mi CC จะใช้เป็นกล้องหลังที่สามารถพลิกเป็นกล้องหน้าได้เหมือนกับ Asus Zenfone 6 แต่เหมือนว่าทั้ง CC9 และ CC9e ที่จะออกมาก่อนนี้ ได้ใช้ดีไซน์กล้องหน้าแบบรอยบากหยดน้ำ และกล้องหลัง 3 เลนส์แทน

สำหรับสเปคของสมาร์ทโฟน จะประกอบไปด้วย แบตเตอรี่ 4,000 mah กล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 3 เลนส์ที่มีความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล มีสแกนนิ้วบนหน้าจอ ส่วนความแตกต่างของทั้ง 2 โมเดลจะอยู่ตรงที่ชิปประมวลผล หน่วยความจำและการรองรับการชาร์จ โดย Mi CC9e จะใช้ Snapdragon 710 แรมสูงสุด 8 GB รอมสูงสุด 128 GB รองรับชาร์จด่วน 18W ส่วน Mi CC9 จะมาพร้อม Snapdragon 730 แรมสูงสุด 8 GB รอมสูงสุด 256 GB และรองรับชาร์จด่วน 27W ทั้งคู่จะมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 9 ที่ครอบด้วย MIUI 10 ส่วนราคาจำหน่ายจะอยู่ที่ 1,599 หยวน (7,130 บาท) และ 2,599 หยวน (11,590 บาท)

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,433 ครั้ง

คำค้นหา : Xiaomi สมาร์ทโฟนซีรีย์ CC สเปคกึ่งเรือธง จับตลาดวัยรุ่น Meitu Xiaomi Mi CC9 โซเชียล WeiboColorful & CreativeChic & Cool 90การถ่ายรูปเทคโนโลยีอัลกอริทึม AI Aesthetics Lab นักเรียนศิลปะกล้องหลังกล้องหน้าAsus Zenfone 6รอยบากหยดน้ำกล้องหลัง 3 เลนส์แบตเตอรี่ สแกนนิ้วบนหน้าจอหน่วยความจำ Android 9