ZTE จับมือ KDDI เปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G รุ่นใหม่ในญี่ปุ่น

ZTE จับมือ KDDI เปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G รุ่นใหม่ในญี่ปุ่น

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ZTE จับมือ KDDI เปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G รุ่นใหม่ในญี่ปุ่น
ZTE Corporation (0763.HK / 000063.SZ) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันโทรคมนาคมและเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตมือถือสำหรับองค์กรและผู้บริโภค ประกาศเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่ ZTE a1 ในญี่ปุ่น โดยร่วมมือกับผู้ให้บริการชั้นนำของญี่ปุ่นอย่าง KDDI ในปี 2563 สมาร์ทโฟน 5G ใหม่จะรองรับโหมด SA และ NSA พร้อมด้วยจอแสดงผล 6.5 นิ้ว ระบบการถ่ายภาพแบบ AI quad และกล้องเซลฟีความละเอียด 32MP

ในยุค 5G ทั้งสองฝ่ายจะร่วมมือกันพัฒนาสมาร์ทโฟน 5G ที่มีผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง เพื่อตอบสนองให้ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งานแต่ละคนในญี่ปุ่น พร้อมกับการใช้งานเครือข่าย 5G ในญี่ปุ่น โดยในปี 2563 ZTE จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G เกือบ 10 รุ่นทั่วโลก และอุปกรณ์เทอร์มินัล 5G อีกกว่า 15 รายการ

นอกจาก KDDI แล้ว ZTE ยังได้ร่วมมือกับ SoftBank ในญี่ปุ่น เพื่อเปิดตัวสมาร์ทโฟน ZTE Axon 10 Pro 5G ในเดือนมีนาคม 2563 โดย ZTE Axon 10 Pro 5G มีวางจำหน่ายในกว่า 10 ประเทศทั่วโลก และได้รับการยอมรับว่าเป็นสมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกที่วางจำหน่ายในยุโรปเหนือ ตะวันออกกลาง และจีน

“ZTE มุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ประกอบการ ผู้ใช้งานระดับองค์กร และผู้บริโภคในการบริการที่หลากหลาย และเพิ่มขีดความสามารถให้กับอุตสาหกรรมนับร้อยด้วยอุปกรณ์เทอร์มินัล 5G ที่สมบูรณ์” นายสู เฟิง รองประธานอาวุโสของ ZTE Corporation และประธานฝ่าย Mobile Device Division กล่าว “เราร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับผู้ให้บริการชั้นนำทั่วโลก รวมถึง KDDI และ SoftBank เพื่อหาและตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภคในตลาดแต่ละประเทศ”

หลังจากการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G รุ่นใหม่อย่าง ZTE Axon 11 5G ในประเทศจีนเมื่อวันที่ 23 มีนาคม ทาง ZTE ก็ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์และรากฐานทั่วโลกในส่วนของอุปกรณ์เทอร์มินัล 5G ปัจจุบัน ZTE ได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการทั่วโลกมากกว่า 30 รายในสาขาเทอร์มินัล 5G

ZTE คือผู้จัดหาระบบโทรคมนาคมขั้นสูง อุปกรณ์มือถือ และโซลูชันเทคโนโลยีระดับองค์กรให้แก่ผู้บริโภค ผู้ให้บริการเครือข่าย บริษัท และภาครัฐ หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของ ZTE คือ ความมุ่งมั่นในการจัดหานวัตกรรมแบบบูรณาการและครบวงจรให้แก่ลูกค้า เพื่อมอบความเป็นเลิศและคุณค่าในขณะที่อุตสาหกรรมโทรคมนาคมและเทคโนโลยีสารสนเทศมาบรรจบกัน ทั้งนี้ ZTE จดทะเบียนในตลาดหุ้นฮ่องกงและเซินเจิ้น (รหัสหุ้นฮ่องกง: 0763.HK / รหัสหุ้นเซินเจิ้น: 000063.SZ) โดยจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก

ปัจจุบัน ZTE ทำสัญญา 5G เชิงพาณิชย์ 46 ฉบับในตลาดหลัก ๆ เช่น ยุโรป เอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลางและแอฟริกา ทั้งนี้ ZTE จัดสรรรายได้ 10% ต่อปีให้กับการวิจัยและพัฒนา และมีบทบาทเป็นผู้นำในองค์กรพัฒนามาตรฐานสากล

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,105 ครั้ง

คำค้นหา : ztekddiสมาร์ทโฟน 5gรองรับโหมด saการถ่ายภาพแบบ ai quadกล้องเซลฟีเครือข่าย 5gอุปกรณ์เทอร์มินัล 5gsoftbankzte axon 10 pro 5gระบบโทรคมนาคมอุปกรณ์มือถือโซลูชันเทคโนโลยี