หุ่นยนต์จิ๋ว ของเล่นล่าสุด! สำหรับเด็ก IT

หุ่นยนต์จิ๋ว ของเล่นล่าสุด! สำหรับเด็ก IT

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidiOSข่าวไอที

มารู้จักกับ หุ่นยนต์จิ๋ว ของเล่นล่าสุด! สำหรับเด็ก IT 
วันนี้มารู้จักกับของเล่นใหม่ล่าสุดสำหรับเด็ก IT ที่มีชื่อว่า Vortex หุ่นยนต์จิ๋ว ที่ผู้ผลิตมีจุดประสงค์ให้เด็กๆ ที่อายุตั้งแต่ 6 ขวบขึ้นไปได้เล่นกันอย่างสนุกสนาน พร้อมสอดแทรกความรู้ในการใช้งานด้านโปรแกรมต่างๆ ซึ่งหุ่นยนต์จิ๋วตัวนี้สามารถใช้การควบคุมผ่านมือถือสมาร์ทโฟนในระบบของทั้ง iOS  และ Android ผ่าน Vortex App ที่มีการสอนการใช้งาน ซึ่งเด็กที่เล่นจะค่อยๆ สามารถเรียนรู้การใช้งาน ตั้งค่าการควบคุมต่างๆ ของหุ่นยนต์ได้ด้วยตัวเอง สร้างความสนุกเพลิดเพลิน และได้ความรู้เรื่องการใช้โปรแกรมต่างๆ สอดแทรกไปด้วย

ฟังก์ชั่นในการเล่นของหุ่นยนต์จิ๋ว Vortex นี้ เด็กสามารถเล่นร่วมกันกับเพื่อนโดยใช้หุ่นยนต์หลายๆ ตัวในการเล่นได้ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นชนกระแทกสิ่งกีดขวาง หรือประยุกต์ใช้เล่นในรูปแบบเกมส์กีฬาอื่นๆ ก็ได้เช่นกัน ลองมาชมภาพกันเลยว่า เด็กๆ จะใช้เจ้าหุ่นยนต์จิ๋ว Vortex นี้เล่นกันในแบบไหนกันบ้าง

ซึ่งหุ่นยนต์จิ๋ว Vortex ตัวนี้ อยู่ในแคมเปญของ Kickstarter ที่จะเริ่มทำการปล่อยขายในเดือนหน้า ซึ่งราคาสมทบทุนตอนนี้ใน Kickstarter ชุดเล็กสุด (หุ่นยนต์ 1 ตัว + สติ๊กเกอร์เสริมในการเล่น + กอล์ฟเซท) จะอยู่ที่ประมาณ $69

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,885 ครั้ง

คำค้นหา : วันนี้มารู้จักกับของเล่นใหม่ล่าสุดสำหรับเด็ก IT ที่มีชื่อว่า Vortexอายุตั้งแต่ 6 ขวบขึ้นไปได้เล่นกันอย่างสนุกสนาน พร้อมสอดแทรกความรู้ในการใช้งานด้านโปรแกรมต่างๆสามารถใช้การควบคุมผ่านมือถือสมาร์ทโฟนในระบบของทั้ง iOS และ Androidได้ทั้งความสนุกเพลิดเพลิน และได้ความรู้สามารถเล่นร่วมกันกับเพื่อนโดยใช้หุ่นยนต์หลายๆ ตัวในการเล่นได้