เฟซบุ๊ก iOS เพิ่มฟีเจอร์ Sport

เฟซบุ๊ก iOS เพิ่มฟีเจอร์ Sport

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

เฟซบุ๊ก iOS เพิ่มฟีเจอร์ Sport สำหรับดูข้อมูลกีฬาที่ชื่นชอบ
เฟซบุ๊กบน iOS เพิ่มฟีเจอร์ Sport ให้ผู้ใช้สามารถเข้าไปดูข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับกีฬาที่ชอบได้แล้ว

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2559 แอพฯ เฟซบุ๊กบน iOS ได้อัพเดทเพิ่มฟีเจอร์ Sport ให้ผู้ใช้เฟซบุ๊กสามารถเข้าไปดูข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับกีฬาที่ชอบได้ ไม่ว่าจะเป็นตารางการแข่งขัน ผลการแข่งขัน คลิปวิดีโอการแข่งขัน และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยผู้ใช้สามารถเลือกเพิ่มชื่อทีมโปรดเพื่อให้เฟซบุ๊กเน้นแสดงข้อมูลของทีมนั้นเป็นหลักได้ แต่ในขณะนี้ยังไม่ค่อยมีข้อมูลกีฬาหลากหลายสักเท่าไหร่ เพราะทางเฟซบุ๊กจะเน้นไปที่กีฬาที่ได้รับความนิยมในสหรัฐฯ ก่อน เช่น NFL และ NBA สำหรับวิธีการเข้าหน้า Sport ให้เลือกแท็บ More แล้วเลือกหัวข้อ Sport

นอกจากนี้การอัพเดทดังกล่าวยังได้ปรับเปลี่ยนสีไอคอนขณะโพสต์สเตตัสอีกเล็กน้อยด้วย ส่วนอื่น ๆ นิดเหนือจากนี้ยังคงเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กบน iOS สามารถอัพเดทเป็นเวอร์ชั่นสุดได้แล้ววันนี้

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 2,792 ครั้ง

คำค้นหา : เฟซบุ๊ก iOS ฟีเจอร์ Sport ตารางการแข่งขัน ผลการแข่งขัน คลิปวิดีโอการแข่งขัน เพิ่มชื่อทีมข้อมูลกีฬาความนิยมในสหรัฐฯเลือกแท็บ Moreเลือกหัวข้อ Sportปรับเปลี่ยนสีไอคอนโพสต์สเตตัส