โซนี่ ไทย รุกตลาดมือถือในไทย ออก 2 รุ่นใหม่

โซนี่ ไทย รุกตลาดมือถือในไทย ออก 2 รุ่นใหม่

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

โซนี่เปิดสมาร์ทโฟน2รุ่นใหม่
โซนี่ ไทย รุกตลาดมือถือในไทยครึ่งปีหลัง ออก 2 รุ่นใหม่ เอ็กซ์พีเรียเอ็กซ์ และ เอ็กซ์พีเรีย เอ็กซ์เอ เจาะตลาดระดับกลาง และบน ชูจุดเด่นเรื่องภาพและเสียง หวังช่วยดันยอดขายเติบโตมากกว่าตลาดรวมมือถือในไทย

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ คือ เอ็กซ์พีเรียเอ็กซ์(Xperia X ) และ เอ็กซ์พีเรีย เอ็กซ์เอ(Xperia XA )  ในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่จะนำเข้ามาทำตลาดในครึ่งปีหลัง

โดย มร.ซาโตชิ เมกาตะ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายผลิตภัณฑ์ โซนี่โมบายล์ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า สมาร์ทโฟน เอ็กซ์พีเรีย เอ็กซ์ และ เอ็กซ์พีเรีย เอ็กซ์เอ ถูกพัฒนาขึ้นและออกแบบให้แตกต่างจากรุ่นก่อนๆ ถือเป็นสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียม มีจุดเด่นที่กล้องถ่ายรูปมีความคมชัดมากขึ้น  และถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดี และมีระบบออโตโฟกัสขับวัตถุเคลื่อนไหวได้เร็วที่สุดในโลก ด้วยเทคโนโลยี Perdictive Hybrid AutoFocus ซึ่งโซนี่เป็นผู้คิดค้นและพัฒนาขึ้นเอง สามรถคาดการ์ล่วงหน้าได้ว่าวัตถุนั้นจะเคลื่อนไหวไปในทิศทางใด ทำให้ได้ภาพคมชัดตลอดที่ระยะที่วัตถุเคลื่อนที่

ขณะที่สมาร์ทโฟนรุ่น เอ็กซ์พีเรีย เอ็กซ์เอ เป็นโทรศัพท์มือถือในระดับกลาง ที่มีขนาดหน้าจอ 5 นิ้ว แบบไร้ขอบ ทำให้มีความเพรียวที่สุดในโลก พร้อมระบบ Hybrid Autofocus และ Quick Launch and Capture ที่สามารถกดถ่ายภาพได้ในเวลาเพียง 0.9 วินาทีเท่านั้น

ในปีนี้โซนี่จะเน้นทำตลาดโทรศัพท์มือถือตั้งแต่ระดับกลางถึงบน โดยชูจุดเด่นเรื่อง การถ่ายภาพ และเสียง รวมถึงแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานและใช้เวลาซาร์ทเร็วขึ้น ส่วนการทำตลาดจะเน้นความร่วมมือกับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ รวมถึงการขยายช่องทางการจำหน่ายให้เพิ่มมากขึ้น และเพิ่มจุดบริการหลังการขาย โดยมั่นใจว่าหลังจากมีผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่เข้ามาจะทำให้โซนี่ โมบายล์มีอัตราเติบโตมากกว่าการเติบโตของตลาดมือถือในไทย ซึ่งในปีนี้โซนี่มีแผนจเปิดตัวสมาร์ทโฟนในตะกูลเอ็กซ์พีเรีย เพิ่มอีก 2 รุ่นด้วย" มร.ซาโตชิ กล่าว

สำหรับ สเปกของสมาร์ทโฟน เอ็กซ์พีเรีย เอ็กซ์  กล้องหน้า มีความละเอียด 13  ล้านพิกเซล กล้องหลังความละเอียด 23 ล้านพิกเซล หน้าจอขนาด 5 นิ้ว ฟูลเอชดี แรม 3 GB แบตเตอรี่ ซีพียู สแนปดราก้อน 650 64 bit รองรับ 2 ซิม และ 4จี แอลทีอี ราคา 21,990  บาท มี 4  สี  คือ ไลม์โกลด์ โรสโกลด์ ดำกราไฟต์ และสีขาว

ส่วน เอ็กซ์พีเรีย เอ็กซ์เอ หน้าจอ ขนาด 5 นิ้ว แบบ เอชดี กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 8  ล้านพิกเซล ซีพียู Mediatek MT 6755 2.0GHz+1.0GHz (OCta Core) แรม 2 GB  รองรับ 2 ซิม และ 4 จี แอลทีอี ราคา 9,990 บาท มี 4  สี  คือ ไลม์โกลด์ โรสโกลด์ ดำกราไฟต์ และสีขาว ทั้งสองรุ่นจะเริ่มวางจำหน่ายทั่วประเทศในสิ้นเดือน มิ.ย.นี้

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 2,645 ครั้ง

คำค้นหา : โซนี่ รุกตลาดมือถือรุ่นใหม่ เอ็กซ์พีเรียเอ็กซ์เอ็กซ์พีเรีย เอ็กซ์เอ ภาพเสียงสมาร์ทโฟนโซนี่โมบายล์ ระดับพรีเมียม กล้องถ่ายรูประบบออโตโฟกัสเทคโนโลยีหน้าจอถ่ายภาพแบตเตอรี่การจำหน่าย