PitPut The Fastest way to chat

PitPut The Fastest way to chat

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsAndroidiOSข่าวไอที

PitPut แอพฯ แชทใหม่เห็นข้อความคู่สนทนาขณะพิมพ์ได้
ดาวน์โหลด PitPut The Fastest way to chat แอพพลิเคชั่นแชทน้องใหม่ที่ให้คุณสามารถมองเห็นข้อความคู่สนทนาขณะพิมพ์ได้ สำหรับ Android และ iOS

สำหรับแอพพลิเคชั่นโซเชียลเน็ตเวิร์กประเภทแอพฯ แชทในปัจจุบันมีออกมามากมาย ซึ่งแต่ละตัวความสามารถก็ใกล้ ๆ เคียงกันไม่ว่าจะเป็นการส่งรูป, ส่งวิดีโอ และส่งไฟล์งานต่าง ๆ นอกเหนือจาการส่งข้อความหากันได้ เป็นต้น และวันนี้กระปุกดอคอมมีแอพฯ มีแชทน้องใหม่มาแนะนำนั่นคือ PitPut The Fastest way to chat แอพฯ แชทที่มาพร้อมฟีเจอร์เด่นมองเห็นข้อความคู่สนทนาขณะพิมพ์ได้

PitPut The Fastest way to chat เป็นแอพพลิเคชั่นแชทสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน Android และ iOS ที่มาพร้อมฟีเจอร์สุดเจ๋งที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนนั่นคือการมองเห็นข้อความของคุณสนทนาขณะพิมพ์ได้แบบเรียลไทม์กันเลยทีเดียว แม้จะยังไม่ส่งมาก็ตาม ซึ่งแอพฯ แชททั่วไปปกติจะเห็นเพียงแค่ว่ากำลังพิมพ์อยู่ หรือ typing… ไม่เพียงเท่านี้ แอพฯ PitPut The Fastest way to chat ยังสามารถให้ผู้ใช้งานส่งรูป วิดีโอ และไฟล์อื่น ๆ ได้เหมือนแอพฯ แชททั่วไปได้อีกด้วย และยังสามารถตั้งค่าเสียงแจ้งเตือนต่าง ๆ ได้ตามต้องการอีกเช่นกัน ใครที่อยากทดสอบว่าจะเจ๋งแค่ไหนต้องลอง

รายละเอียดของแอพพลิเคชั่น
ชื่อ : PitPut The Fastest way to chat
ราคา : ฟรี (Android), ฟรี (iOS)
หมวด : โซเชียลเน็ตเวิร์ก
โปรแกรมอัพเดทล่าสุด : วันที่ 18 เมษายน 2559 (Android), วันที่ 20 เมษายน 2559 (iOS)
เวอร์ชั่นล่าสุด : 1.2.20 (Android), 1.0.1 (iOS)
ขนาดโปรแกรม : 14MB (Android), 14.9MB (iOS)
ภาษาที่รองรับ : English
ผู้ผลิตโปรแกรม : Reseaux sociaux
เครื่องที่รองรับโปรแกรม : Android, iPhone, iPod touch และ iPad
เฟิร์มแวร์ที่รองรับ : Android 4.1 ขึ้นไป, iOS 9.0 ขึ้นไป

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,911 ครั้ง

คำค้นหา : แอพพลิเคชั่นแชทน้องใหม่มองเห็นข้อความคู่สนทนาขณะพิมพ์ Android และ iOSแอพพลิเคชั่นโซเชียลเน็ตเวิร์กการส่งรูป ส่งวิดีโอ ส่งไฟล์งานฟีเจอร์สุดเจ๋งแบบเรียลไทม์ตั้งค่าเสียงแจ้งเตือน