LINE OpenChat ปล่อยฟีเจอร์ Thread เพิ่มพื้นที่ให้คุยเจาะลึกหัวข้อได้ไม่ปะปน

LINE OpenChat ปล่อยฟีเจอร์ Thread เพิ่มพื้นที่ให้คุยเจาะลึกหัวข้อได้ไม่ปะปน

หมวดหมู่: บทความทั่วไปการตลาดออนไลน์AndroidiOSSoftware ReviewTip & Technic

LINE OpenChat ปล่อยฟีเจอร์ Thread เพิ่มพื้นที่ให้คุยเจาะลึกหัวข้อได้ไม่ปะปน

 

  • “เธรด” ช่วยสร้างพื้นที่การแชทพูดคุยหัวข้อที่เจาะจงบนพื้นที่แยกต่างหากจากข้อความในห้องโอเพนแชทหลัก
  • หมดปัญหารบกวนการพูดคุยในห้องโอเพนแชทหลัก ให้ทุกหัวข้อการสนทนาไม่สะดุด

 

LINE OpenChat ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ “เธรด” (Thread) ช่วยเพิ่มพื้นที่การแชทสนทนาหัวข้อที่เจาะจงตามเรื่องต่างๆ ที่พูดคุยในห้องโอเพนแชทหลักบนแอปพลิเคชัน LINE ได้อย่างสนุกและลึกซึ้งยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องกลัวว่าจะกระทบหรือรบกวนการพูดคุยบนหน้าห้องหลักอีกต่อไป หมดปัญหา “พูดแทรก” หรือขัดบรรยากาศการสนทนา
 

 

  • วิธีสร้างเธรด: เพียงแค่กดค้างที่ข้อความนั้นๆ บนห้องหลัก เลือก “เธรด” (Thread) และเริ่มต้นแตกประเด็นสนทนาในเรื่องนั้นๆ ได้เลย ซึ่งผู้ใช้ทุกคนสามารถทำได้ ไม่เพียงแต่แอดมินกลุ่ม
  • วิธีดูเธรด: เลือกไอคอนเธรดบนมุมขวาบนหน้าห้องโอเพนแชทหลัก หรือ ไอคอนด้านล่างข้อความนั้นๆ เพื่อไปหน้ารวมเธรด
  • วิธีตั้งค่าชื่นชอบเธรด: คลิกที่ไอคอนชื่นชอบ (รูปดาว) บนมุมขวาหน้าเธรดนั้นๆ เพื่อตั้งค่าเป็นชื่นชอบ หรือ ลบออกจากเธรดที่ชื่นชอบ หากคุณเป็นผู้สร้างเธรดนั้น หรือ ส่งข้อความนั้น เธรดนั้นจะถูกตั้งค่าเป็นชื่นชอบของคุณโดยอัตโนมัติ

เรียกได้ว่าเป็นฟีเจอร์ที่ออกมาช่วยรองรับจำนวนข้อความสนทนาและสมาชิกของห้องโอเพนแชทที่เพิ่มขึ้น หมดปัญหาการติดตามเรื่องต่างๆ ในกลุ่มไม่ทัน จนทำให้พลาดรายละเอียดเรื่องสำคัญไปได้ เสริมประสิทธิภาพการเป็นคอมมูนิตี้ออนไลน์ของโอเพนแชทที่เข้าใจพฤติกรรมการสื่อสารพูดคุยของผู้คนได้อย่างดี

หมายเหตุ:

  1. ฟีเจอร์รองรับ LINE เวอร์ชัน 14.7.0 ขึ้นไป
  2. เธรดนั้นๆ จะถูกลบออกไป หากข้อความต้นเธรดถูกลบออกจากประวัติสนทนาจากสมาชิกทุกคนในกลุ่ม
  3. จะสามารถสร้างเธรดได้จากข้อความที่ถูกส่งไม่เกิน 24 ชั่วโมง
  4. เธรดที่ถูกสร้างเกิน 2 สัปดาห์ จะไม่สามารถส่งข้อความใหม่ในนั้นได้

 

เกี่ยวกับ LINE OpenChat

LINE OpenChat (ไลน์ โอเพนแชท) คือแพลตฟอร์มคอมมูนิตี้ออนไลน์ขนาดใหญ่ภายใต้แนวคิด เปิดตัวเองในพื้นที่สำหรับคุณ (Where everyone has their own place) มีผู้ใช้งาน (MAU) กว่า 18 ล้านคน เป็นแหล่งรวมกลุ่มความสนใจที่เต็มไปด้วยคนที่ชื่นชอบและสนใจในสิ่งเดียวกันมาร่วมพูดคุยและแบ่งปันกันแบบเรียลไทม์ ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งการศึกษา แฟนด้อม แฟชั่น การเงิน เกมส์ หรือแม้แต่หาเพื่อนออนไลน์ เป็นบริการที่อยู่บนแอปพลิเคชัน LINE โดยจุดเด่นของ LINE OpenChat นั้นมีมากมาย อย่างเช่น ร่วมพูดคุยโดยไม่ต้องเผยตัวตน ไม่ผูกติดกับบัญชี LINE ของผู้ใช้ มีระบบแอดมินจัดการบริหารกลุ่ม และรองรับได้สูงสุดถึง 200,000 คน ล่าสุดกับฟีเจอร์ Live talk ให้เปิดห้องพูดคุยด้วยเสียงแบบเรียลไทม์ ฯลฯ


ที่มา: PR

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 273 ครั้ง

คำค้นหา : thread openchatเธรด โอเพนแชทวิธีสร้างเธรดวิธีดูเธรดวิธีตั้งค่าเธรดระบบแอดมิน openchatฟีเจอร์ live talkตอบกลับเธรดแยกข้อความในโอเพนแชทใช้เธรด