Cloud Era and How to Maximize Profitability

Cloud Era and How to Maximize Profitability

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

แวลลูฯ ร่วมกับไมโครซอฟท์แนะนำเทคโนโลยีคลาวด์
แวลลูฯ ร่วมกับไมโครซอฟท์จัดสัมมนา "Cloud Era and How to Maximize Profitability" แนะนำเทคโนโลยีคลาวด์ของไมโครซอฟท์แก่คู่ค้าทางธุรกิจ...

บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าส่งสินค้าไอทีในประเทศไทย จัดงานสัมมนาแนะนำสุดยอดเทคโนโลยีคลาวด์ของไมโครซอฟท์ ในงาน "Cloud Era and How to Maximize Profitability" ให้แก่คู่ค้าของบริษัทกว่า 30 ราย โดยได้นำเสนอโปรแกรม Cloud Solution Provider ที่จะช่วยให้บริษัทคู่ค้าสามารถนำเสนอขายสินค้าให้กับลูกค้าได้ในรูปแบบที่ต่างไปจากเดิม โดยนำบริการคลาวด์เซอร์วิสที่โด่งดังของไมโครซอฟท์ เช่น Azure, Office365, Dynamic CRM, EMS และ Intune มาจัดเป็นชุดแพ็กเกจที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างเหมาะสม

ทั้งนี้ ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด กล่าวเปิดงานและร่วมให้ข้อมูลแก่คู่ค้าทางธุรกิจด้วย ณ บริษัทไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ชั้น 38 ห้องออดิทอเรียม 3 
อาคารซีอาร์ซีทาวเวอร์ ออลซีซันส์เพลส ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ 

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,828 ครั้ง

คำค้นหา : บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าส่งสินค้าไอทีในประเทศไทย จัดงานสัมมนาแนะนำสุดยอดเทคโนโลยีคลาวด์ให้แก่คู่ค้าของบริษัทกว่า 30 ราย โดยได้นำเสนอโปรแกรม Cloud Solution Providerบริการคลาวด์เซอร์วิสที่โด่งดังของไมโครซอฟท์ จัดเป็นชุดแพ็กเกจที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ณ บริษัทไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด