เผยรายละเอียด Gadget ของ POCO ทั้งนาฬิกาและ Poco Buds Pro Genshin Impact Edition ก่อนเปิดตัว

เผยรายละเอียด Gadget ของ POCO ทั้งนาฬิกาและ Poco Buds Pro Genshin Impact Edition ก่อนเปิดตัว

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

เผยรายละเอียด Gadget ของ POCO ทั้งนาฬิกาและ Poco Buds Pro Genshin Impact Edition ก่อนเปิดตัว

อย่างที่ทราบกันดีว่า POCO กำลังจะเปิดตัวมือถือเรือธงที่มีชื่อว่า POCO F4 GT ในวันที่ 26 เมษายน ที่กำลังถึงนี้ แต่ดูแล้วว่า POCO ไม่ได้เปิดตัวแค่ Smart Phone แต่มีการเปิดตัว Gadget ใหม่ล่าสุดด้วยเช่นเดียวกันและมีการร่วมกับเกมดังอย่าง Genshin Impact 

สิ่งแรกที่เราจะมาดูกันก่อนคือ POCO Buds Pro Genshin Impact Edition ซึ่งหน้าตาของหูฟังนี้มีความคล้ายของ Redmi รุ่นหนึ่ง และมีการตกแต่งที่แตกต่างเคสสีแดง เปิดมาจะเป็นสีทอง ตัวหูฟังจะเป็นสีแดงมีโลโก้ของเกมเป็นสีทอง อองรับการชาร์จไฟ USB-C จุดเด่นของหูฟังนรุ่นนี้คือกันน้ำ IPX4, ลดเสียงรบกว่าได้ 35 db. รองรับ transparency mode

ให้เสียงภายนอกเข้ามาได้ระดับหนึ่ง นอกจากนี้ยังรองรับเทคโนโลยี Bluetooth 5.2 สามารถใช้งานได้นานสุด 28 ชั่วโมงและยังรอรับ Wireless Charging ทั้งนี้รายละเอียดอย่างอื่นยังไม่ได้เปิดเผยแต่อย่างใด

ถัดมาคือ Poco Watch ที่มีภาพหลุดก่อนหน้านี้โดยรายละเอียดนั้นคือจะได้หน้าจอ 1.6 นิ้ว AMOLED พร้อมกับความละเอียด 360 x 320 พิกเซล รองรับ Heart Rate Monitor บอกระดับ Oxygen ในลือดได้ และกันน้ำได้ถึง 5ATM กันเลยทีเดียว น้ำหนัก 31 กรัมและแบตเตอรี่ 225 mAh ทั้งนี้ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 826 ครั้ง

คำค้นหา : pocopoco f4 gtsmart phonegadgetgenshin impactheart rate monitortransparency modebluetooth 5.2wireless chargingpoco watchแบตเตอรี่