• slider-image
  • slider-image
  • slider-image
  • slider-image

Autodesk Maya 2014 Basic

Autodesk Maya 2014 Basic

โปรแกรม Maya เป็นโปรแกรมสร้างภาพ 3 มิติ และงาน 3D Animation ที่มีผลงานระดับโลกมากมายหลายชิ้นด้วยกัน เป็นโปรแกรมที่มีผู้นิยมใช้งานเป็นอันดับต้นๆ ของโลก เพราะความสามารถที่ครบถ้วนในตัว Maya ที่ตอบสนองการ ทำ งานในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การสร้างโมเดล 3 มิติ การกำหนดพื้นผิว จัดแสงเงาและกล้อง รวมไปถึงการสร้าง ภาพเคลื่อน ไหวและการสร้าง Special Effect ซึ่งทำให้ผลงานที่ได้ดูมีชีวิตขึ้นมาจริงๆ อย่างน่าประทับใจ

สำหรับหลักสูตรเบื้องต้นนี้ ได้อธิบายถึงการทำงานโดยครอบคลุมตั้งแต่วิธีการควบคุมโปรแกรมเบื้องต้น จนไปถึงการทำงานแอนิเมชั่นอย่างง่ายๆ เพื่อใช้งานตามสื่อต่างๆ ได้

รอบการเปิดอบรม

ยังไม่มีรอบเปิดอบรม (ลงชื่อจองไว้ได้)

ลงทะเบียนจอง   ขอใบเสนอราคา

วิดีโอแนะนำคอร์ส:

ดาวน์โหลดไฟล์รายละเอียดคอร์ส:

วัตถุประสงค์:

  • ไม่มีข้อมูล

กลุ่มเป้าหมาย:

  • กลุ่มลูกค้าผู้สนใจทั่วไป
  • นักเรียน – นักศึกษา
  • กลุ่มลูกค้าดีไซน์ – กราฟฟิก
  • กลุ่มลูกค้าตัดต่อวิดีโอ

ความรู้พื้นฐาน:

  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์ระบบปฎิบัติการ windows ได้

ระยะเวลาในการอบรม:

  • 20 ชั่วโมง

ราคาคอร์สอบรม:

  • ราคาปกติ 9,000 บาท โปรโมชั่นลด 10% เหลือ 8,100 บาท

วิทยากรผู้สอน:

คอร์สที่ควรอบรมก่อนหน้า:

  • ไม่มี

คอร์สต่อเนื่องที่แนะนำ:

  • ไม่มี

เนื้อหาการอบรม:

  • Menu, Tear off Menu, Menu Sets
  • Status Line
  • สอนการใช้เครื่องมือที่ใช้งานบ่อยๆ
  • การแบ่งพื้นที่หน้าจอทำงานในแบบต่างๆ
  • Workspace, Viewport, Viewport Menu, Camera Control
  • การสร้างวัตถุ Primitive
  • การ View วัตถุแบบต่างๆ เช่น Wireframe, Shaded, Point, Bounding Box, Xray
  • Attribute Editor (Option ของวัตถุแบบยาว)
  • Channel (Option แบบย่อ)
  • Tool Setting (Option ของเครื่องมือ)
  • การสร้างวัตถุง่ายๆ โดยใช้ Primitive บ่อยๆ หลายๆ ชิ้นมาประกอบ
  • ทดลองสร้างโต๊ะด้วย Polygon
  • การ Duplicate Object
  • โครงสร้างแบบลำดับขั้น
  • การ Group
  • การ Parent
  • แนะนำ Nurbs Primitive แบบต่างๆ
  • การวาดเส้นด้วย Curve Tool
  • การสร้าง Surface จากเส้น
  • สร้างวัตถุง่ายๆ ด้วย Nurbs เช่น ขวด แก้ว แจกัน กาน้ำ
  • การ Blockin ตัวละครด้วย Nurbs
  • การ Convert จาก Nurbs เป็น Polygon
  • แนะนำ Polygon Primitive แบบต่างๆ
  • Object and Component Mode
  • การสร้างโมเดลด้วย Booleans
  • คำสั่งสำหรับโหมด Vertex, Edge, Face
  • การ Blockin โมเดลด้วย Polygon
  • การใส่ลายละเอียดให้โมเดล
  • การทำหัวตัวละคร
  • ทำความเข้าใจกับ Topology เพื่อสร้างโมเดลอย่างมีประสิทธิภาพ
  • ลองออกแบบ Topology
  • การสร้างภาพ Reference ด้วย Photoshop
  • การ Setup Imageplane ในมายา
  • Blockin หัวด้วย Polygon Cube
  • ใส่ลายละเอียดส่วนต่างๆ เช่น ปาก จมูก และตา
  • Present การทำหูอย่างคร่าวๆ
  • ทำการเชื่อมต่อหูกับหัว
  • สร้างโมเดลส่วนลำตัว
  • ทำ UV (Texture Coordinate) ให้กับตัวละคร
  • ใช้ Plugin RoadKill ทำ UV
  • ใช้ Zbrush และ Photoshop ร่วมกันในการทำ Texture หน้า
  • การทำ Texture ด้านหน้าและด้านข้าง + การ Blend เข้าด้วยกัน
  • การทำชุดตัวละคร
  • การทำรอบยับให้เสื้อผ้า
  • การทำส่วนประกอบต่างๆ เช่น รองเท้า ชุดเกราะ เป็นต้น
  • Material แบบต่างๆ
  • Property ของ Material ต่าง ๆ เช่น Color, Defuse, Specular, Transparency
  • การสร้างแสง และการวางตำแหน่งของแสง
  • Property ของแสง เช่น สี, ความเข้ม และเงาของแสงแบบต่างๆ
  • Render Parameter

 

คำค้นหา:

สร้างงานกราฟฟิก autodesk maya 2014 maya download maya 3d animation ดาวน์โหลดโปรแกรม maya ฟรี autodesk maya 2014 download autodesk maya 2014 crack 3d program maya program 3d presentation software สอน autodesk maya 2014 อบรม autodesk maya 2014 เรียน autodesk maya 2014 หลักสูตร autodesk maya 2014

อัพเดทข้อมูลเมื่อ:

  • 2017-12-21 15:01:42