3 ขั้นตอน ชุบชีวิตสายชาร์จ-หูฟังให้สะอาดเอี่ยม

3 ขั้นตอน ชุบชีวิตสายชาร์จ-หูฟังให้สะอาดเอี่ยม

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technic

แค่ 3 ขั้นตอน ชุบชีวิตสายชาร์จ-หูฟังให้สะอาดเอี่ยม เหมือนเพิ่งแกะกล่อง!
ชวนคุณมาทำความสะอาดบรรดาสายชาร์จและสายหูฟัง ให้ขาวเหมือนซื้อมาใหม่! ด้วยวัสดุใกล้ตัว พร้อมขั้นตอนที่รับประกันว่าทำได้เอง ง่ายมากถึงมากที่สุด…

บรรดาอุปกรณ์ เครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์สมัยนี้ แลดูแสนจะเปราะบางเสียเหลือเกิน ทำเอาหลายคนบ่นอุบว่าต้องดูแลทะนุถนอมกันซะยิ่งกว่าอะไร โดยเฉพาะสายชาร์จและหูฟัง...และที่ขึ้นชื่อว่าชำรุดง่ายดายเสียเต็มกำลัง ก็คงจะหนีไม่พ้นของ "แอป…" (ละไว้ในฐานที่เข้าใจแล้วกันเนอะ)

เอาเป็นว่า ถ้าคุณดวงดีก็อาจจะไม่ต้องเสียเงินซื้อสายชาร์จแบต หรือหูฟังเส้นใหม่ ตลอดการใช้งาน แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ต้องดูแลรักษากันนิดนึง สินค้าก็ไม่ใช่ราคาถูกๆ เสียเมื่อไหร่...เราเลยขอแนะนำวิธีทำความสะอาดให้กับสายชาร์จและหูฟังของคุณ เรียกว่าเสมือนคืนชีพใหม่เลยทีเดียว ขั้นตอนก็สุดแสนจะง่ายดาย รับรองว่าสะอาดเอี่ยมอ่องได้ง่ายๆ จากวัสดุใกล้ตัว!!!

ใช้อยู่ทุกวัน...ทั้งสายชาร์จและหูฟัง จะไม่ทำความสะอาดได้ยังไงล่ะ

3 ขั้นตอน ทำความสะอาดสายชาร์จและหูฟังให้สะอาดเอี่ยมอ่อง...!

1. เตรียมผ้าขนาดพอเหมาะ ไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป จากนั้นให้นำสบู่เหลว หรือโลชั่น เทลงบนผ้าที่เตรียมไว้เพียงเล็กน้อย

2. นำผ้าไปขัดๆ ถูๆ เพื่อขจัดคราบสกปรกที่เกาะอยู่บนสายชาร์จหรือสายหูฟัง หากยังไม่แน่ใจผลลัพธ์ก็ให้ทดลองทำกับพื้นที่เล็กๆ ก่อน เพื่อเป็นการทดลอง

3. จากนั้นให้นำผ้าชุบน้ำหมาดๆ มาเช็ดอีกครั้ง เพื่อทำความสะอาดคราบสบู่หรือโลชั่นที่ติดอยู่ ให้ออกจนหมด หากจะนำผ้าแห้ง หรือทิชชูชนิดแผ่น มาเช็ดช้ำอีกซักครั้ง ก็ไม่ว่ากัน

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,324 ครั้ง

คำค้นหา : ชวนคุณมาทำความสะอาดบรรดาสายชาร์จและสายหูฟังแนะนำวิธีทำความสะอาดให้กับสายชาร์จและหูฟัง ขั้นตอนก็สุดแสนจะง่ายดาย รับรองว่าสะอาดเอี่ยมอ่องได้ง่ายๆ3 ขั้นตอน ทำความสะอาดสายชาร์จและหูฟังนำสบู่เหลว หรือโลชั่น เทลงบนผ้าที่เตรียมไว้ นำผ้าไปขัดๆ ถูๆ เพื่อขจัดคราบสกปรกที่เกาะอยู่บนสายชาร์จหรือสายหูฟังนำผ้าชุบน้ำหมาดๆ มาเช็ดอีกครั้ง