AIS เปิดตัวแอพฯ อสม.ออนไลน์

AIS เปิดตัวแอพฯ อสม.ออนไลน์

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile Appsข่าวไอที

AIS เปิดตัวแอพฯ อสม.ออนไลน์ ส่งเสริมงานสารณสุขนำร่องที่ รพ.สต.หลักร้อย โคราช
เอไอเอสเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่อย่างเป็นทางการ “อสม.ออนไลน์” ใช้เทคโนโลยีส่งเสริมช่วยเหลืและพัฒนาสังคมชุมชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยแอพฯ ชุดนี้จะใช้เพื่อการสื่อสารในการทำงานของ รพ.สต. กับอสม. ให้ดูแลด้านสุขภาพคนในชุมชนได้ดีมากขึ้น

สำหรับโครงการนี้อยู่ภายใต้แนวคิด “Live Digital Live More” ที่ใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์ต่อชุมชน ให้ รพ.สต. กับ อสม. ติดต่อสื่อสาร และเข้าดูแลผู้ป่วยในพื้นที่ห่างไกลได้ดีขึ้นนั่นเอง ซึ่ง รพ.สต. ถือเป็นหน่วยพยาบาลที่ใกล้ชิดพื้นที่ชุมชนมากที่สุด

แอพพลิเคชั่น อสม.ออนไลน์ จะมีประโยชน์ในการติดต่อสื่อสารกระจายข่าวได้รวดเร็ว ไม่ว่าจะมีชาวบ้านเจ็บป่วย อุบัติเหตุ หรือโรคระบาด ภัยพิบัติต่างๆ จะทำให้ อสม. สามารถรับข่าวแล้วลงพื้นที่ช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาได้ทันท่วงทีตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับโครงการนี้นำร่องที่ รพ.สต.หลักร้อย จ.นครราชสีมา ยกระดับด้วยเป้าหมาย 3 ร. คือ รู้เร็ว รักษาเร็ว ส่งตัวเร็ว หากทันต่อเหตุการณ์ก็สามารถช่วยเหลือได้มากขึ้น และหากประสบผลสำเร็จอย่างดีก็จะขยับขยายไปอีกหลายๆ ชุมชน เพื่อยกระดับสุขภาพชุมชนให้ดียิ่งๆ ขึ้นต่อไปครับ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,911 ครั้ง

คำค้นหา : เอไอเอสเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่อย่างเป็นทางการ “อสม.ออนไลน์” ใช้เทคโนโลยีส่งเสริมช่วยเหลืและพัฒนาสังคมชุมชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นโดยแอพฯ ชุดนี้จะใช้เพื่อการสื่อสารในการทำงานของ รพ.สต. กับอสม. สำหรับโครงการนี้อยู่ภายใต้แนวคิด “Live Digital Live More” เข้าดูแลผู้ป่วยในพื้นที่ห่างไกลได้ดีขึ้นนั่นเอง รพ.สต. ถือเป็นหน่วยพยาบาลที่ใกล้ชิดพื้นที่ชุมชนมากที่สุดแอพพลิเคชั่น อสม.ออนไลน์ จะมีประโยชน์ในการติดต่อสื่อสารกระจายข่าวได้รวดเร็ว อสม. สามารถรับข่าวแล้วลงพื้นที่ช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาได้ทันท่วงทีตลอด 24 ชั่วโมงยกระดับด้วยเป้าหมาย 3 ร. คือ รู้เร็ว รักษาเร็ว ส่งตัวเร็ว