Android อัพเดท ตัวอย่างภาพถ่ายแรกจากกล้องหลัง Sony Xperia Z4

Android อัพเดท ตัวอย่างภาพถ่ายแรกจากกล้องหลัง Sony Xperia Z4

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

Android อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite รู้สึกว่าช่วงนี้จะมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Sony Xperia Z4ว่าที่สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่จากค่าย Sony ออกมาอย่างต่อเนื่องมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากมีทั้งภาพตัวเครื่องและสเปคภายในบางส่วนให้ชมกันไปแล้ว ปรากฏว่าล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีภาพถ่ายแรกจากกล้องหลังของ Sony Xperia Z4ออกมาให้ได้ยลโฉมกันบ้างแล้วครับ

โดยภาพถ่ายทิวทัศน์ภูเขาตัดกับท้องฟ้าที่ทุกท่านเห็นกันอยู่นี้มีระดับความละเอียดอยู่ที่ 20.7 ล้านพิกเซลและถ่ายด้วยอุปกรณ์ที่ใช้ชื่อรหัสว่า Sony E6553 หากดูจากข้อมูลใน EXIF ซึ่งถ้าใครตามข่าวกันมาโดยตลอดคงน่าจะพอทราบกันว่า Sony Xperia Z4 นั้นจะใช้รหัสรุ่นว่า Sony E6553 นั่นเอง (ภาพหลุดก่อนหน้านี้ก็คอนเฟิร์มเรื่องดังกล่าวแล้ว) ทั้งนี้จากที่ดูๆแล้วเข้าใจว่าภาพนี้น่าจะถ่ายด้วย Sony Xperia Z4 ตัวโปรโตไทป์ซึ่งเข้าใจว่าในเวอร์ชั่นที่จะออกวางขายจริงนั้นน่าจะมีการปรับแก้ไขซอฟต์แวร์ในการช่วยภาพให้ออกมาครบถ้วนยิ่งกว่านี้อย่างแน่นอน

ปล. ใครอยากดูไฟล์ภาพถ่ายขนาดเต็มก็สามารถเข้าไปชมกันได้ที่ในเว็บไซต์ Esato ตามลิงค์ด้านนี้เลยครับ

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite

ที่มา: xperiablog

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 2,984 ครั้ง

คำค้นหา : AndroidSony Xperia Z4SonySony E6553