Apple Store เปิดให้ผ่อนมือถือแบบผ่อนชำระรายเดือน พร้อมเปิดขายไอแพดรุ่นใหม่ในไทย

Apple Store เปิดให้ผ่อนมือถือแบบผ่อนชำระรายเดือน พร้อมเปิดขายไอแพดรุ่นใหม่ในไทย

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsiOSSoftware ReviewHardware Review

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (7 พ.ย.) เว็บไซต์แอปเปิ้ลสโตร์ของประเทศไทย หรือ store.apple.com/th ได้เปิดให้ผู้บริโภคสามารถซื้อสินค้าต่าง ๆ ในรูปแบบผ่อนชำระอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 – 10 เดือนได้ จากเดิมที่ต้องชำระเต็มจำนวนมาโดยตลอด

ซึ่งสินค้าที่สามารถผ่อนชำระได้ต้องมีมูลค่าเกิน 5 พันบาท และต้องใช้บัตรเครดิตของธนาคารไทยพาณิชย์, กรุงไทย, กรุงเทพ, ซิตี้แบงค์ และธนชาตเท่านั้น แต่การเปิดให้ผ่อนชำระสินค้าครั้งนี้ "แอปเปิ้ล" ได้จำกัดระยะเวลาเอาไว้ และไม่บอกว่าจะสิ้นสุดเมื่อใด

ขณะเดียวกันได้เพิ่มช่องทางชำระเงินผ่านตู้เอทีเอ็ม และชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสต่าง ๆ เช่น แฟมิลี่มาร์ท, บิ๊กซี, เอ็มเปย์, ทรูมันนี่, ที่ทำการไปรษณีย์ และเทสโก้ โลตัส แต่มูลค่าสินค้าต้องไม่เกิน 3 หมื่นบาท

ทั้งนี้ "แอปเปิ้ล" ได้เปิดจำหน่ายไอแพด แอร์ 2 และไอแพด มินิ 3 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการวันนี้ โดยนำเข้ามาเฉพาะรุ่นที่เชื่อมต่อไวไฟ ส่วนรุ่นเชื่อมต่อสัญญาณมือถือได้จะนำเข้ามาในภายหลัง

สำหรับไอแพด แอร์ 2 มี 3 สี และ 3 ขนาดความจุ คือ 16, 64 และ 128 GB ราคาอยู่ที่ 16,900 / 20,400 และ 23,900 บาทตามลำดับ ส่วนไอแพด มินิ 3 มี 3 สี และ 3 ขนาดความจุเช่นกัน ราคาอยู่ที่ 13,400 / 16,900 และ 20,400 บาท โดยทั้งสองรุ่นสามารถซื้อได้ที่แอปเปิ้ลสโตร์ และร้านไอสตูดิโอทั่วประเทศ

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 5,543 ครั้ง

คำค้นหา : แอปเปิ้ลสโตร์ Apple Store ผ่อนมือถือ IOS มือถือไอโฟน ไอแพด iPhone ipad มือถือค่าย Apple สโตร์ Apple ผ่อนมือถือ Apple ไอสตูดิโอ สินค้า Apple ร้านจำหน่ายสินค้า Apple ราคาไอโฟน ราคาไอแพด