Apple ได้รับการรอนุมัติสิทธิบัตรเกี่ยวกับเทคโนโลยี 2 ซิมการ์ดแล้ว

Apple ได้รับการรอนุมัติสิทธิบัตรเกี่ยวกับเทคโนโลยี 2 ซิมการ์ดแล้ว

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

สิทธิบัตรเทคโนโลยี 2 ซิม APPLE ได้รับการอนุมัติแล้ว คาดจะใช้กับ IPHONE รุ่นถัดไป
ยังคงมีข่าวคราวและข้อมูลที่น่าสนใจจากแวดวงไอทีใหม่ๆ มาให้ได้ติดตามรับชมกันตลอดเช่นเคย ล่าสุดนั้นมีข่าวมาเมื่อช่วงกลางเดือนว่า ทาง Apple ได้รับการรอนุมัติสิทธิบัตรเกี่ยวกับเทคโนโลยี 2 ซิมการ์ดแล้ว เห็นว่าเตรียมนำไปใช้กับ iPhone รุ่นถัดไป โดยเน้นตลาดจีน
 
สิทธิบัตรฉบับนี้ได้รับการอนุมัติโดย องค์การสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าในสหรัฐฯ (United States Patent and Trademark Office : USPTO) ในเรื่องของเทคโนโลยี 2 ซิมการ์ด ที่จะรับสัญญานแยกเป็น 2 เสา ที่จะถูกนำมาใช้งานกับการทำงาน 2 ซิมการ์ด และการตั้งค่าการใช้งานระหว่างซิมการ์ดที่ 1 และ 2 โดยซิมการ์ดแรกจะใช้งานด้านโทรศัพท์ ส่วนอีกซิมนั้นจะทำหน้าที่ในการรับส่งข้อมูลและใช้งานอินเทอร์เน็ต และในสิทธิบัตรยังมีรายละเอียดเกี่ยวกับการรองรับเครือข่าย 4G LTE อีกด้วยครับ

แม้ว่าจะมีการคาดกันว่าทาง  Apple จะนำเอาเทคโนโลยีนี้ไปใช้กับ  iPhone ในอนาคตแน่นอน แต่ก็ยังไม่มีใครทราบได้ว่าจะเป็นรุ่นไหน หรืออาจจะเป็นเฉพาะ  iPhone ที่วางจำหน่ายในประเทศจีนเท่านั้นก็เป็นไปได้ งานนี้ต้องรอติดตามชมกันต่อไปครับ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,621 ครั้ง

คำค้นหา : Apple อนุมัติสิทธิบัตรเทคโนโลยีiPhone ตลาดจีนองค์การสิทธิบัตรการรับส่งข้อมูลงานอินเทอร์เน็ต เครือข่าย 4G LTE วางจำหน่ายประเทศจีนซิมการ์ดเครื่องหมายการค้าในสหรัฐฯ