Bitwalking แอพฯ เปลี่ยนจำนวนก้าวเดินเป็นหน่วยเงิน

Bitwalking แอพฯ เปลี่ยนจำนวนก้าวเดินเป็นหน่วยเงิน

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsAndroidiOSข่าวไอที

Bitwalking แอพฯ ที่จะทำให้ทุกก้าวเดินของคุณมีค่าเป็นเงิน
เมื่อทุกก้าวเดินเป็นเงินเป็นทอง... Bitwalking แอพฯ เปลี่ยนจำนวนก้าวเดินเป็นหน่วยเงิน ใช้แลกซื้อของได้

Bitwalking แอพพลิเคชั่นไอเดียเจ๋งที่จะทำให้การเดินของคุณมีค่ามากขึ้น ด้วยคอนเซ็ปต์เก๋ ๆ "ไม่ว่าคุณจะเป็นใครหรืออยู่ที่ไหนก็ไม่สำคัญเท่าจำนวนก้าวเดินของคุณ" เพราะทุกก้าวเดินสามารถเปลี่ยนเป็นหน่วยเงินดิจิตอลได้ ยิ่งเดินมากก็จะยิ่งได้เงินมาก โดยแอพฯ Bitwalking จะนับก้าวเดินของคุณเพื่อแปลงเป็นหน่วยเงิน BW$ (Bitwalking Dollar) ซึ่งหน่วยเงินนี้สามารถไปใช้แลกซื้อสินค้าต่าง ๆ ในร้านค้าที่ร่วมรายการกับ Bitwalkng ได้

นอกจากจะใช้ BW$ ในการจับจ่ายซื้อของแล้ว ยังสามารถโอนเงินไปให้ผู้ใช้ Bitwalking คนอื่น ๆ ได้อีกด้วย โดยจุดประสงค์ของแอพฯ Bitwalking นั้นนอกจากจะทำให้ทุกคนมีรายได้จากการเดินแล้ว ยังช่วยเป็นแรงจูงใจให้คนเดินออกกำลังกายกันมากขึ้นอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบแอพฯ Bitwalking ก่อนใครได้ที่เว็บไซต์ Bitwalking โดยสามารถใช้ได้ทั้งบน Android และ iOS

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,905 ครั้ง

คำค้นหา : Bitwalking แอพพลิเคชั่นก้าวเดินของคุณมีค่าเป็นเงินหน่วยเงินดิจิตอลยิ่งเดินมากก็จะยิ่งได้เงินมาก นับก้าวเดินเพื่อแปลงเป็นหน่วยเงิน ร้านค้าที่ร่วมรายการกับ Bitwalkng โอนเงินไปให้ผู้ใช้ Bitwalking คนอื่น ๆ ได้ทุกคนมีรายได้จากการเดินแรงจูงใจให้คนเดินออกกำลังกายเว็บไซต์ Bitwalking ใช้ได้ทั้งบน Android และ iOS