Canon EOS M3 กล้องมิเรอร์เลสที่ไม่ได้มีแค่ฟรุ้งฟริ้ง

Canon EOS M3 กล้องมิเรอร์เลสที่ไม่ได้มีแค่ฟรุ้งฟริ้ง

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

Trendy Review : Canon EOS M3 กล้องมิเรอร์เลสที่ไม่ได้มีแค่ฟรุ้งฟริ้ง
Trendy Review ครั้งนี้กลับมาพบกับกล้องดิจิตอลมิลเลอร์เลส ขนาดกะทัดรัดตัวล่าสุดจากค่ายแคนนอน ที่อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ มากมาย พร้อมทั้งประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือชั้น เทียบเท่ากล้องดีเอสแอลอาร์... 

เมื่อพูดถึงกล้องดิจิตอลมิลเลอร์เลส ชื่อของกล้องตระกูล EOS M จากค่ายแคนนอน ก็เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่บรรดานักถ่ายภาพต่างพูดถึงและ อยากได้มาลองใช้งาน ปัจจุบันกล้องดิจิตอลมิลเลอร์เลส EOS M ได้พัฒนามาจนถึงรุ่นที่ 3 แล้ว ด้วยจุดเด่นหลักของกล้องตระกูล EOS M คือ การนำเอานวัตกรรม และเทคโนโลยีของกล้องโปรเฟสชั่น Canon EOS DSLR ที่ครองใจนักถ่ายภาพทั่วโลก มาย่อให้อยู่ในกล้องมิเรอร์เลสตัวเล็กกะทัดรัดนี้อย่างเต็มที่ โดย EOS M3 มีไฮไลต์ที่น่าสนใจมากกว่ารุ่นก่อนหน้านี้มีหลายจุด อาทิ เซ็นเซอร์ CMOS ขนาดใหญ่แบบ APS-C ความละเอียดสูงถึง 24.2 ล้านพิกเซล ชนิดเดียวกับที่ใช้ใน Canon EOS DSLR ให้คุณภาพภาพที่ดีระดับกล้องมืออาชีพ อีกทั้งยังเก็บรายละเอียด แสง สีสันของภาพได้เหนือกว่าเซ็นเซอร์ปกติ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,642 ครั้ง

คำค้นหา : Trendy Review ครั้งนี้กลับมาพบกับกล้องดิจิตอลมิลเลอร์เลส ขนาดกะทัดรัดตัวล่าสุดจากค่ายแคนนอน อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ มากมาย ประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือชั้น เทียบเท่ากล้องดีเอสแอลอาร์นักถ่ายภาพต่างพูดถึงและ อยากได้มาลองใช้งานกล้องดิจิตอลมิลเลอร์เลส EOS M ได้พัฒนามาจนถึงรุ่นที่ 3 แล้ว เซ็นเซอร์ CMOS ขนาดใหญ่แบบ APS-C ความละเอียดสูงถึง 24.2 ล้านพิกเซล เก็บรายละเอียด แสง สีสันของภาพได้เหนือกว่าเซ็นเซอร์ปกติ